Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Trận đấu với Everton sẽ rất khó khăn nhưng..."

Thứ Sáu 01/03/2019 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum nói về trận đấu với Everton, cầu thủ người Hà Lan khẳng định đây là trận đấu khó khăn với Liverpool song The Kop có những lý do để tin vào 3 điểm.

Wijnaldum chia sẻ về trận đấu với Everton


Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool đã tận dụng triệt để lợi thế sân nhà để đánh bại Watford với tỷ số 5-0. 3 điểm có được giúp họ chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, đội bóng thành phố Cảng cũng củng cố vững chắc ngôi đầu bảng ở Ngoại hạng Anh.
 
Wijnaldum noi ve tran dau voi Everton

Wijnaldum nói về trận đấu với Everton


Sau chiến thắng trước Watford, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 29. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với The Kop, bởi những trận đấu với đội chủ sân Goodison Park luôn rất khó khăn. Lữ đoàn đỏ sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành 3 điểm.

Georginio Wijnaldum nói về trận đấu với Everton, cầu thủ người Hà Lan khẳng định đây là trận đấu khó khăn với Liverpool song The Kop có những lý do để tin vào một chiến thắng.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Watford, chúng tôi kiểm soát tốt thế trận và ghi được 5 bàn thắng.  Chiến thắng đậm trước Watford mang lại sự tự tin rất lớn cho Liverpool, song chúng tôi cần tập trung trở lại bởi trận đấu với Everton vào cuối tuần này rất khó khăn”.

“Những trận derby vùng merseyside luôn rất quyết liệt, đây là trận đấu của danh dự. Chúng tôi hiểu rằng Everton sẽ chơi với hết khả năng của mình, họ còn có lợi thế sân nhà. Liverpool phải chơi cố gắng và tận dụng tối đa những cơ hội nếu muốn giành 3 điểm”.

“Everton có những cầu thủ giỏi, đặc biệt trên hàng công. Họ rất khó lường. Tuy nhiên, chúng tôi có những lý do để đánh bại họ, tôi tin vào 3 điểm tại Goodison Park”.

Trước đó, Georginio Wijnaldum phát biểu sau trận Liverpool vs Bayern, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop không gặp bất lợi sau trận hòa 0-0 ở Anfield.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X