Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum tiết lộ được Tottenham quan tâm

Thứ Hai 17/09/2018 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum được Tottenham quan tâm ở Hè 2016, nhưng anh đã chọn Liverpool thay vì cập bến đội bóng thành London.

Tottenham quan tâm Georginio Wijnaldum


Mùa giải 2015/16, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã chơi cực tốt trong màu áo Newcastle. Ngôi sao người Hà Lan ra sân trong cả 38 trận ở Ngoại hạng Anh và ghi được 11 bàn thắng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình ngôi sao sinh năm 1990 được nhiều đội bóng lớn quan tâm.
Tiết lộ Georginio Wijnaldum được Tottenham quan tâm hình ảnh

Wijnaldum đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool


Sau một thời gian dài đàm phán, Liverpool đã chiêu mộ thành công Georginio Wijnaldum từ Newcastle với giá 23 triệu bảng ở Hè 2016. Với sự đa năng của mình cầu thủ 28 tuổi được đánh giá sẽ nâng cấp đội hình Liverpool.

Từ khi cập bến Anfield, Georginio Wijnaldum nhanh chóng thích ứng và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Tính tới thời điểm hiện tại anh đã ra sân 74 lần ở Ngoại hạng Anh và ghi được 8 bàn thắng.

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ 28 tuổi đã tiết lộ điều rất bất ngờ. Georginio Wijnaldum được Tottenham quan tâm ở Hè 2016, nhưng anh đã chọn Liverpool thay vì cập bến đội bóng thành London.

“Vào Hè 2016, khi tôi có ý định rời Newcastle, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của tôi. Tottenham là một trong những đội bóng quyết tâm nhất, họ đã gửi lời đề nghị tới Newcastle và chủ động liên lạc với người đại diện của tôi”.
Wijnaldum

Wijnaldum tiết lộ từng được Tottenham quan tâm


“Họ chấp nhận chi ra 20 triệu bảng và hứa sẽ cung cấp cho tôi một vị trí đá chính, tôi cũng đã ưng với lời đề nghị này. Tuy nhiên, sau đó Liverpool vào cuộc, họ cũng rất muốn có tôi trong đội hình. Sau một thời gian suy nghĩ tôi đã tới Anfield”.

“Tôi đã nghiên cứu lối chơi của họ và nghĩ rằng mình phù hợp, tôi muốn tới Liverpool để giành những danh hiệu. Tôi chưa bao giờ hối hận với quyết định của mình, tôi hạnh phúc khi được thi đấu ở Anfield. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ giành những danh hiệu lớn ở mùa giải này”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X