Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum tiết lộ có mối quan hệ thân thiết với một cầu thủ của Tottenham

Thứ Tư 29/05/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum nói về trận chung kết Champions League 2018/19, cầu thủ người Hà Lan tiết lộ anh có mối quan hệ thân thiết với Sissoko, tiền vệ người Pháp hiện đang chơi cho Tottenham.

Wijnaldum có mối quan hệ thân thiết với Sissoko


Liverpool đã thi đấu ấn tượng ở Champions League mùa này. Đội bóng thành phố Cảng lần lượt vượt qua những đối thủ lớn như Bayern Munich hay Barca để có mặt ở trận đấu cuối cùng. Vào đêm thứ 7 tới đây, thầy trò Klopp sẽ bước vào trận chung kết gặp Tottenham ở sân Wanda Metropolitano của Atletico Madrid.
Wijnaldum nói về trận chung kết Champions League 201819 hình ảnh

Wijnaldum và Sissoko khi còn thi đấu cho Newcastle


Wijnaldum nói về trận chung kết Champions League 2018/19, cầu thủ người Hà Lan tiết lộ anh có mối quan hệ thân thiết với Sissoko, tiền vệ người Pháp hiện đang chơi cho Tottenham.

“Tôi và Sissoko có một mối quan hệ tốt. Khi tôi đến Anh, anh ấy là người chơi đầu tiên mang cho tôi thứ gì đó để ăn. Kể từ giây phút đó, tôi có một mối quan hệ thực sự tốt. Anh ấy đến nhà tôi rất nhiều khi chúng tôi còn thi đấu cho Newcastle, đến bây giờ chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau”.

“Sissoko là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Tottenham, anh ấy đã chơi thực sự nổi bật ở mùa giải này. Đối đầu với anh ấy sẽ rất khó khăn. Nếu tôi có cơ hội đối đầu với Sissoko ở khu vực giữa sân, đó sẽ là một cuộc đối đầu thú vị”.

Wijnaldum cần đá chính ở trận chung kết C1 mùa này, đó là nhận định của huyền thoại Jamie Carragher.

“Wijnaldum ghi 2 bàn vào lưới Barca, cậu ấy cho thấy mình đủ khả năng tỏa sáng trong những trận đấu lớn. Henderson, Fabinho và Wijnaldum là 3 lựa chọn xứng đáng đá chính nơi tuyến giữa trong trận đấu tại Madrid”.

Nếu đánh bại Tottenham, Liverpool sẽ có danh hiệu đầu tiên cùng HLV Klopp. Trước đó, Lữ đoàn đỏ trải qua 3 trận chung kết dưới thời nhà cầm quân người Đức nhưng đều phải nhận thất bại.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X