Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum thừa nhận hạn chế của Liverpool ở trận thua Burnley

Thứ Sáu 22/01/2021 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau trận thua Burnley, tiền vệ Wijnaldum đã thừa nhận Liverpool không đủ sắc sảo để vượt qua Burnley.

Chuỗi 68 trận bất bại của Liverpool tại Anfield đã kết thúc vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam sau khi họ để cho đội bóng 'chiếu dưới' Burnley vượt qua với tỷ số 1-0.

Ở trận này, đoàn quân của Jurgen Klopp đã tung ra 27 pha dứt điểm trúng đích trong suốt 90 phút, nhưng đã không có cú sút nào thắng được thủ môn Nick Pope bên phía đội khách.

Wijnaldum thừa nhận sự kém cỏi của Liverpool hình ảnh
Liverpool thua trận đầu tiên trên sân nhà tại Premier League sau gần 4 năm

Và sau trận đấu này, Wijnaldum đã thừa nhận Liverpool không đủ 'sắc sảo' để vượt qua Burnley. Cầu thủ này tâm sự: "Đây là một trận đấu thực sự khó khăn. Trước trận chúng tôi đã muốn giành một chiến thắng tưng bừng trước Burnley.

Chúng tôi đã có những pha phối hợp đủ để ghi bàn nhưng tiếc là không thể. Chúng tôi không đủ sắc sảo và đội đã bị trừng phạt.

Chúng tôi đã có 100% cơ hội nhưng đội đang gặp khó khăn trong việc ghi bàn. Rất khó để giải thích. Mọi người từ bên ngoài sẽ nói rằng chúng tôi không có sự tự tin. Song tôi vẫn nghĩ là chúng tôi làm được.

Chúng tôi không được phép suy nghĩ tiêu cực. Trận đấu tiếp theo là Manchester United và chúng tôi phải cố gắng để giành chiến thắng."

CLB Liverpool sẽ đối đầu với Man United trong khuôn khổ vòng 4 Cúp FA vào Chủ nhật này. Sau đó họ sẽ bước vào trận thư hùng với Tottenham tại giải Ngoại hạng Anh vào ngày 28 tới. 

Thua sốc Burnley, HLV Klopp không dám nghĩ về cuộc đua vô địchThua sốc Burnley, HLV Klopp không dám nghĩ về cuộc đua vô địch
Nhà cầm quân người Đức, Jurgen Klopp đã thể hiện sự thận trọng của mình khi nói về cuộc đua vô địch sau trận thua bất ngờ trước Burnley.
HLV Burnley nói gì sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?HLV Burnley nói gì sau trận thắng sốc trước CLB Liverpool?
Vị thuyền trưởng Burnley, Sean Dyche đã có những chia sẻ sau chiến thắng ấn tượng trước nhà ĐKVĐ Liverpool ở trận đấu vừa mới diễn ra tại Anfield.
Sau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thếSau hơn 20 năm, hàng công Liverpool mới tệ đến thế
Đêm qua trong trận đá bù vòng 18 Premier League 2020/21, nhà ĐKVĐ Liverpool đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ yếu Burnley ngay tại thánh đường Anfield, qua đó...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X