Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: 95% Wijnaldum sẽ gia nhập Barca hè này

Thứ Bảy 13/03/2021 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin mà Football Insider có được, Barcelona rất nhiều cơ hội sở hữu Georginio Wijnaldum dưới dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Georginio Wijnaldum chỉ còn hợp đồng với Liverpool đến hết mùa 2020-21. Đến giờ, đôi bên vẫn chưa thông qua một thỏa thuận mới. Khi được hỏi về tương lai, Wijnaldum cho hay:

Tiết lộ 95% Georginio Wijnaldum sẽ gia nhập Barca hè này hình ảnh
Wijnaldum đang được Barca quan tâm

“Nếu bạn là một người hâm mộ Liverpool, bạn nên tập trung vào cổ vũ đội bóng thi đấu trên sân cỏ chứ không phải những vấn đề khác”, Wijnaldum nói với beIN Sports. “Còn nếu bạn cứ thích nghe mấy chuyện ngoài lề, chẳng hạn tương lai của tôi thì nói thật chẳng có điều gì mới và tôi cũng không muốn nói gì vào lúc này.”

“Điều quan trọng nhất vào lúc này là Liverpool cần phải đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo và cải thiện kết quả thi đấu. Khi có gì mới, tự khắc thông tin sẽ được công bố rộng rãi.”

Từ mùa hè năm ngoái, đã có tin Barcelona liên hệ chiêu mộ Wijnaldum song không đáp ứng được mức giá Liverpool đưa ra. Một thông tin từ Tây Ban Nha hôm thứ 6 cho biết gã khổng lồ này đã suy giảm sự quan tâm với tuyển thủ Hà Lan do sự nổi lên của sao trẻ Ilaix Moriba.

Ronald Koeman
Koeman rất muốn tái ngộ học trò cũ

Dù vậy, Football Insider tiết lộ HLV Ronald Koeman vẫn xem Wijnaldum là mục tiêu hàng đầu của mình hè này. Cả hai đã sát cánh làm việc trên ĐT Hà Lan và thuyền trưởng đương nhiệm của Barca hiểu rõ Wijnaldum có thể mang đến những gì.

Một nguồn tin nội bộ cho hay Barca đã hoàn tất 95% thỏa thuận với Wijnaldum. Bản thân tiền vệ 30 tuổi cũng rất ngưỡng mộ Blaugrana và chuyển tới sân Camp Nou là một ước mơ từ thời niên thiếu của anh.

Trong bối cảnh Barca còn đang gánh một khoản nợ khổng lồ, tăng cường sức mạnh với một Wijnaldum không mất phí chuyển nhượng là điều họ ưu tiên. Các cuộc đàm phán với Liverpool vẫn đang bế tắc và cựu thành viên Newcastle dường như cũng không cảm thấy được sự khởi sắc hơn nữa của CLB này.

Sau một loạt thất bại, Liverpool đã tụt xuống thứ 8 trên BXH Premier League, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm trước khi bước vào vòng 29. Gia nhập The Kop từ Newcastle năm 2016, Wijnaldum đã có 224 lần ra sân cho CLB này, ghi được 22 bàn thắng và cung cấp 16 đường kiến tạo.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X