Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Salah sẽ ghi bàn vào lưới Napoli"

Thứ Tư 03/10/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gini Wijnaldum nói về Mohamed Salah, cầu thủ người Hà Lan tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ ghi bàn trong chuyến làm khách trên sân của Napoli ở Champions League.

Salah đang sa sút phong độ


Trong trận hòa 1-1 giữa Liverpool và Chelsea ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2018/19 tiền đạo Mohamed Salah đã chơi thất vọng, ngôi sao người Ai Cập có một số cơ hội nhưng không thể tận dụng được, sau đó anh bị rút ra khỏi sân ở phút 66.
Gini Wijnaldum nói về Mohamed Salah hình ảnh

Salah đang có dấu hiệu sa sút


Đích thân HLV Klopp khẳng định Salah đang không hài lòng với phong độ của mình, ông thầy người Đức cũng xác nhận ngôi sao sinh năm 1992 chưa đạt phong độ cao nhất. Salah không ghi bàn trong 2 trận gần nhất.

Xa hơn, 5 trận gần đây anh chỉ ghi duy nhất 1 bàn thắng. Phong độ thiếu ấn tượng của số 11 là một trong những lý do khiến Liverpool bị Chelsea đá văng khỏi cúp Liên đoàn, sau đó chấm dứt chuỗi toàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Mohamed Salah đang gặp phải áp lực rất lớn, anh cần phải có những bàn thắng để lấy lại sự tự tin. Rất nhiều cầu thủ của Liverpool đã lên tiếng động viên ngôi sao 26 tuổi.


Wijnaldum tin Salah sẽ phá lưới Napoli


Đêm nay, Napoli vs Liverpool ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Gini Wijnaldum nói về Mohamed Salah, cầu thủ người Hà Lan tin rằng ngôi sao người Ai Cập sẽ ghi bàn trong chuyến làm khách trên sân của Napoli.
Salah suy giam phong do

Wijnaldum tin Salah ghi bàn vào lưới Napoli


“Salah không ghi bàn trong vài trận gần đây, nhưng tôi nghĩ cậu ấy vẫn chơi tốt, cậu ấy tham gia nhiều vào lối chơi của toàn đội, cậu ấy cũng tạo ra những cơ hội cho các đồng đội. Salah vẫn đang làm việc chăm chỉ, tôi tin cậu ấy sẽ sớm ghi bàn trở lại”.

“Chuyên làm khách trên sân của Napoli không hề dễ dàng, chúng tôi cần tận dụng tối đa những cơ hội mới có hy vọng giành chiến thắng. Tôi nghĩ rằng Salah sẽ ghi bàn ở trận đấu này. Cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở Serie A, tôi tin Salah sẽ ghi bàn vào lưới Napoli”.

Trung vệ Virgil van Dijk cũng nói về Mohamed Salah, ngôi sao 27 tuổi tin cầu thủ người Ai Cập hoàn toàn có thể tìm lại bản năng săn bàn trong thời gian tới sau khởi đầu chậm chạp đầu mùa này.
Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X