Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội nhà chạm cột mốc tệ hại, sao Liverpool vẫn nghĩ đội ... chơi tốt

Chủ Nhật 21/02/2021 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Hà Lan, Georginio Wijnaldum cho rằng Liverpool mới là đội chơi hay hơn trong thất bại trước Everton vào đêm qua tại vòng 25 Premier League.

Liverpool vừa chạm mốc tệ hại sau 98 năm khi để cho đội bóng láng giềng Everton đả bại với tỷ số 2-0 ở trận derby vùng Merseyside tại Anfield. Đó là kể từ năm 1923, họ mới thua 4 trận liên tiếp trên sân nhà ở giải VĐQG. Trước đó, Brighton, Man City và Leicester đều đã giành trọn 3 điểm khi làm khách của The Kop.

Liverpool 0-2 Everton Wijnaldum nói về thất bại của Liverpool hình ảnh
Wijnaldum cho rằng Liverpool vẫn chơi hay hơn Everton dù phần thắng không thuộc về họ

Dẫu vậy, sau trận đấu, tiền vệ Wijnaldum vẫn có nhận định bất ngờ: "Tất cả đều rõ các trận derby luôn có ý nghĩa như thế nào đối với đội bóng. Vì thế trận thua vừa rồi thực sự rất đau đớn. 

Trong bàn thua đầu tiên, khi đối phương dùng bóng bổng, chúng tôi đã tìm cách giữ bóng thay vì phá lên trên. Đó là lựa chọn thiếu sáng suốt. Lẽ ra, chúng tôi phải chơi chắc chắn hơn, đặc biệt trong những phút đầu. Nếu không bị thủng lưới sớm thì thế trận đã khác. Song nhìn chung, tôi cho rằng Liverpool mới là đội chơi tốt hơn".

Nói thêm về cơn khủng hoảng lực lượng của đội nhà sau những ca chấn thương liên tiếp, Wijnaldum bày tỏ: "Việc mất quá nhiều cầu thủ trong mùa giải này tất nhiên đã ảnh hưởng lớn đến lối chơi và thành tích của toàn đội. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng tôi lấy đó là lý do biện hộ cho những kết quả vừa rồi. Đội bóng cần phải thích nghi và ứng phó tốt hơn với hoàn cảnh hiện tại.

Các cầu thủ Liverpool từ giờ sẽ phải nỗ lực tối đa và cống hiến hết mình cho đến cuối mùa. Đó chắc chắn là một nhiệm vụ không đơn giản. Các cầu thủ cũng quá hiểu thực tế đó song chúng tôi cần phải đứng lên và chứng tỏ mình.

Giành chiến thắng ở Premier League chưa bao giờ dễ dàng và càng khó hơn khi phải đối mặt với vấn nạn chấn thương. Tuy vậy, chúng tôi vẫn sở hữu trong tay một đội hình đủ để xoay chuyển tình thế. Điều tiên quyết là toàn đội sẽ phải làm việc chăm chỉ hơn".

Với thất bại vừa rồi, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp hiện tại kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm nhưng đối thủ chưa chơi vòng 25 (chạm trán Arsenal vào lúc 23h30 đêm nay 21/2). Họ gần như đã hết sạch cơ hội bảo vệ ngôi Vương, nhưng Lữ đoàn đỏ vẫn còn mục tiêu lọt vào Top 4.

VIDEO: Thua thảm Everton, Klopp mỉa mai trọng tài về quyết định thổi 11m

video


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X