Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: ‘Lúc này, không ai là không biết Liverpool’

Thứ Hai 15/07/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum thừa nhận rằng chức vô địch Champions League đã giúp Liverpool mở rộng tầm ảnh hưởng ra toàn cầu.

Georginio Wijnaldum cho biết sau khi đăng quang tại Champions League, mức độ phủ sóng của Liverpool đã lan rộng ra toàn cầu.

Vào ngày 1/6 vừa qua, Liverpool đã đánh bại đối thủ tại Premier League, Tottenham 2-0 ở chung kết Champions League tại Madrid. Qua đó, Lữ đoàn đỏ đã lần thứ 6 trong lịch sử vô địch châu Âu. Trên đường vào chung kết và đăng quang, Liverpool từng hạ những ông lớn như PSG, Bayern Munich hay Barcelona.

Georginio Wijnaldum cảm nhận được tầm vóc lớn của Liverpool hình ảnh
Liverpool đã vô địch Champions League 2018/19

Wijnaldum – người đã xuất phát ở chung kết trước Tottenham mới trở lại Liverpool tập trung sau kỳ nghỉ 3 tuần. Tiền vệ này được cấp phép nghỉ thêm sau khi cùng Hà Lan dự VCK UEFA Nations League ở Bồ Đào Nha .

Wijnaldum đã tận mắt chứng kiến sự ủng hộ to lớn từ người hâm mộ Liverpool trên khắp thế giới như hiệu ứng từ chiến thắng tại Champions League. “Liverpool là một CLB thực sự lớn. Mọi nơi bạn đến, mọi người đều biết đến Liverpool”, tuyển thủ Hà Lan nói với trang web chính thức của Liverpool.

“Trong kỳ nghỉ, rất nhiều người đã đến gặp tôi và chúc mừng tôi đã vô địch Champions League. Đôi khi, bạn không nhận ra CLB của mình lớn như thế nào. Không chỉ châu Âu, khi bạn đi tới châu Á hoặc châu Mỹ, bạn sẽ thấy CLB lớn như thế nào. Rất nhiều người ủng hộ Liverpool và rất nhiều người biết đến CLB.”

Georginio Wijnaldum
Georginio Wijnaldum cảm nhận được tầm vóc của The Kop lớn thế nào

Wijnaldum cùng các đồng đội đương nhiên hy vọng vào mùa 2019/20 còn khởi sắc hơn nữa. Liverpool vẫn chưa thể giải cơn khát vô địch nước Anh khi kém Man City vỏn vẹn 1 điểm tại Premier League mùa trước dù lập kỷ lục điểm số cao nhất lịch sử CLB: 97 điểm.

Wijnaldum khẳng định rằng anh cũng khao khát thành công hơn sau danh hiệu đầu tiên trong màu áo Liverpool. “Tôi biết cảm giác lúc này thế nào và muốn lặp lại nó. Đó là lý do tại sao tôi khát khao giành được nhiều điều hơn nữa. Đó là một cảm giác tốt và mọi người đều muốn làm quen.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X