Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool khởi đầu khó khăn, Wijnaldum nói gì?

Thứ Sáu 21/08/2020 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa 2020/21 rất khó khăn, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã lên tiếng động viên các đồng đội.

Wijnaldum hy vọng Liverpool sẽ vượt qua khó khăn


Hôm qua, BTC Premier League đã công bố lịch thi đấu mùa 2020/21. Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa 2020/21 rất khó khăn, họ khởi đầu bằng trận đấu với Leeds, sau đó là 2 trận đấu với Chelsea và Arsenal trong cùng tháng 9.
Wijnaldum nói gì về lịch thi đấu của Liverpool ở NHA mùa 202021 hình ảnh

Wijnaldum nói về lịch thi đấu của Liverpool ở mùa giải tới


Những đội bóng thành London đều đang thăng tiến mạnh mẽ và hướng đến những mục tiêu cao ở mùa giải 2020/21, họ chắc chắn sẽ làm khó đội ĐKVĐ. Trước lịch thi đấu khó khăn, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã lên tiếng động viên các đồng đội, anh nói:

"Lịch thi đấu khó khăn nhưng chúng tôi phải giành các kết quả tốt. Giai đoạn đầu mùa giải rất quan trọng, bạn cần khởi đầu tốt qua đó chiếm lợi thế trên BXH, đồng thời tạo hiệu ứng tâm lý tốt. Liverpool phải tập luyện tốt, chúng tôi cần có những sự chuẩn bị chu đáo cho mùa giải mới".

"Liverpool biết lịch thi đấu, mật độ khá dày với rất nhiều trận. Chúng tôi phải đoàn kết và vượt qua khó khăn. Chúng tôi cũng đã đối mặt với tình huống tương tự ở mùa giải trước, tôi tin Liverpool biết cách để đối phó".

Liverpool của Klopp sẽ bước vào mùa giải 2020/21 với mục tiêu bảo vệ ngôi vương Premier League. Đội bóng thành phố cảng đã có được 1 tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè này là Kostas Tsimikas. Hiện tại, họ đang nỗ lực chiêu mộ Thiago Alcantara của Bayern Munich, Lữ đoàn đỏ cũng muốn đưa về thêm một cầu thủ tấn công đa năng.

Lovren tiết lộ về mâu thuẫn giữa Salah và Mane ở Liverpool
Lovren thừa nhận Salah muốn ghi nhiều bàn thắng hơn Mane nhưng sự cạnh tranh giữa 2 cầu thủ này rất lành mạnh và không giống như những gì báo chí thêu dệt hồi...
Thiago Alcantara khó tới Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara khó có thể tới được Liverpool khi xác suất của những rủi ro trong thương vụ này là khá lớn.
Lịch thi đấu của Liverpool ở Premier League 2020/21: Tháng 9 ác mộng
Liverpool sẽ có khởi đầu tương đối khó khăn ở Premier League mùa 2020/21 khi liên tiếp phải đụng độ những đối thủ sừng sỏ.
Premier League CHÍNH THỨC công bố lịch thi đấu mùa giải 2020/21
Lịch thi đấu Premier League mùa giải 2020/21 đã được công bố, ở vòng đấu đầu tiên ĐKVĐ Liverpool sẽ tiếp tân binh Leeds trên sân nhà, trong khi đó hai đội bóng...
Lộ diện 2 cái tên sắp bị Liverpool thanh lý
HLV Klopp đã sẵn sàng bán Marko Grujic và Harry Wilson để dùng tiền cải thiện lực lượng trong thời gian tới.

Nguyễn Huyềna

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X