Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Wijnaldum chỉ ra sự tiến bộ rõ rệt của Liverpool

Chủ Nhật 29/09/2019 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Lan ghi bàn duy nhất trước Sheffield United và chỉ ra sự tiến bộ của Liverpool so với những năm trước.

Georginio Wijnaldum ca ngợi phẩm chất chiến đấu của Liverpool – những người vượt khó trước Sheffield United để giành chiến thắng 1-0.

Liverpool đánh bại Sheffield


Làm khách trên sân Sheffield United tại vòng 7 Premier League, Liverpool đã trải qua 90 phút khó khăn. Tân binh mới lên hạng đã thể hiện nỗ lực lớn, chơi đầy kỷ luật khiến Lữ đoàn đỏ chật vật trong việc tiếp cận khung thành.

Người hùng Georginio Wijnaldum chỉ ra sự tiến bộ rõ rệt của Liverpool hình ảnh
Wijnaldum ghi bàn duy nhất giúp Liverpool vượt qua Sheffield

Phải tới phút 70, sau pha dứt điểm trúng đích đầu tiên và duy nhất, Liverpool mới có bàn thắng khai thông bế tắc. Từ ngoài vòng cấm, Georginio Wijnaldum tung cú sút xa đúng vị trí của thủ môn Dean Henderson nhưng người được cho mượn từ Man United đã để lọt qua hai chân.

Đó là bước ngoặt của trận đấu và nó khiến Sheffield United tay trắng. Liverpool thì có chiến thắng thứ 7 liên tiếp tại Premier League mùa 2019-20, vẫn hơn đội nhì bảng Man City 5 điểm.

Wijnaldum lên tiếng


Trận thắng Sheffield 1-0 của Liverpool có sự góp sức của may mắn song thành viên của họ không bận lòng. Như tác giả bàn duy nhất Wijnaldum, anh ca ngợi tinh thần vượt khó của The Kop.

Người hùng Wijnaldum chỉ ra sự tiến bộ rõ rệt của Liverpool hình ảnh 2
Người hùng The Kop chỉ ra tiến bộ của họ

“Chúng tôi đã không có khởi đầu trận đấu thật tốt. Trong hiệp 1, chúng tôi đã làm chậm trận đấu quá nhiều và đó là lý do tại sao họ có thể cản chúng tôi lại”, Wijnaldum nói với BT Sport sau trận.

“Đây không phải trận đấu hay nhất mà chúng tôi có nhưng chúng tôi đã thắng. Một vài năm trước, chúng tôi đã không thể chiến thắng những trận đấu như thế này. Đây có thể là 3 điểm thực sự quan trọng. Thật tốt khi tiếp tục thu thập điểm số.”

Mùa trước, Liverpool từng có thời điểm bỏ xa Man City 7 điểm nhưng chung cuộc vẫn chỉ về đích thứ 2. Họ cũng kịp chuộc lỗi với người hâm mộ bằng chức vô địch Champions League sau đó không lâu.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X