Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum tiết lộ cách giúp Liverpool bảo vệ chức vô địch Premier League

Thứ Bảy 03/10/2020 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum cho biết Liverpool đang tập luyện “chăm chỉ hơn” trong nỗ lực bảo vệ chức vô địch Premier League.

Tiền vệ người Hà Lan cũng cho hay Lữ đoàn đỏ lúc này sắc nét và tập trung hơn.

Liverpool bị nghi ngờ động lực

Mùa giải trước Liverpool đã giành chức vô địch Premier League lần đầu tiên sau 3 thập kỷ chờ đợi. Họ bỏ xa á quân Man City tới 18 điểm để thể hiện rõ sự thống trị. Liverpool trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải đấu đăng quang sớm trước 7 vòng đấu.

Wijnaldum tiết lộ cách giúp Liverpool bảo vệ chức vô địch hình ảnh
Liverpool chịu những nghi ngờ

Nhưng từ giờ phút đó, phong độ của đội bóng do Jurgen Klopp dẫn dắt có sự suy giảm. Người ta đánh giá động lực nơi Liverpool có phần suy giảm sau khi chinh phục thêm một danh hiệu lớn nữa để hoàn thành bộ sưu tập đã có Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Wijnaldum nói lên sự thật

Liverpool có khởi đầu mùa giải 2020-21 tại Premier League hoàn hảo khi toàn thắng cả 3 trận trước Leeds United, Chelsea và Arsenal. Vào chủ nhật, họ sẽ có chuyến làm khách trước Aston Villa trong bối cảnh thiếu Sadio Mane do dương tính với Covid-19.

Wijnaldum tiết lộ cách giúp Liverpool bảo vệ chức vô địch Premier League hình ảnh 2
Wijnaldum khẳng định họ đang rất nỗ lực

Georginio Wijnaldum cho hay khát khao bảo vệ thành công ngôi vô địch Premier League đã tạo nên sức mạnh của Liverpool vài tuần qua. Khi được hỏi làm thế nào The Kop có thể duy trì sự ổn định, tiền vệ người Hà Lan nói trên trang web chính thức của CLB:

“Tập thể này đã sát cánh cùng nhau trong một thời gian dài. Mọi người hiểu rõ về nhau và về cơ bản giống như chúng tôi đã làm trong những mùa giải trước. Điều duy nhất chúng tôi thay đổi bây giờ là muốn cống hiến nhiều hơn để tiếp tục trở thành nhà vô địch.”

“Chúng tôi tập luyện chăm chỉ, giống như trước đây - thậm chí có phần hơn trước bởi tất cả biết rằng sẽ rất khó khăn trong việc giành chiến thắng. Chúng tôi chỉ làm những điều đã làm ở mùa giải trước, nhưng chúng tôi sắc nét hơn và tập trung hơn.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X