Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng hụt đến Barca

Thứ Tư 07/10/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Wijnaldum đã lên tiếng tiết lộ nội tình vụ việc Barca quan tâm đến anh ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Wijnaldum đã được liên hệ chuyển đến Barca sau khi HLV Koeman đến thay thế Quique Setien hè vừa qua. Tiền vệ người Hà Lan đã bước vào năm cuối hợp đồng ở Anfield và phía đội bóng thành phố cảng cũng chưa có ý định gia hạn thêm với anh. Những tin đồn cho rằng Liverpool muốn bán Wijnaldum hè này thay vì bị mất trắng vào năm sau.

Wijnaldum tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng hụt đến Barca hình ảnh

Wijnaldum tiết lộ về thương vụ chuyển nhượng hụt đến Barca


Tuy nhiên, hạn chót chuyển nhượng đã trôi qua và Wijnaldum vẫn còn ở Merseyside. Chia sẻ trước thềm trận giao hữu giữa đội tuyển Hà Lan và Mexico vào hôm nay, Wijnaldum đã tiết lộ nội tình vụ chuyển nhượng hè vừa qua.

“Tôi không nghĩ sự quan tâm từ phía Barca là nghiêm túc. Nếu không thì các bạn đã đọc được tin tức này nhiều hơn, hoặc là thương vụ này đã xảy ra rồi.

Không có những động thái tiếp cận nghiêm túc từ phía Barca. Tôi không phải nghĩ về nó chút nào. Có vẻ như tôi sẽ tiếp tục ở lại Liverpool. Hợp đồng của tôi còn 10 tháng nữa. Mọi thứ vẫn có thể thay đổi. Dĩ nhiên là bạn không thể biết được điều gì trong bóng đá. Vậy nên chúng ta hãy chờ xem”.


Wijnaldum đã trở thành trụ cột ở Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Newcastle năm 2016. Anh đã lên ngôi ở Champions League và Premier League cùng The Kop, ra sân 192 lần cho CLB.

Cầu thủ 29 tuổi đã xuất phát cả 4 trận đầu mùa giải này của Liverpool, trong đó có trận thua sốc 2-7 trước Aston Villa. Trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ là cuộc chạm trán đội dẫn đầu Premier League hiện tại là Everton. Đây là một trận derby ngang tài nhất từ trước đến nay khi lực lượng của Everton giờ đã hùng hậu cùng với một chiến lược gia lão luyện trên băng ghế chỉ đạo là Carlo Ancelotti.
“Tarzan” thêm một lần bị Liverpool đem cho mượn
Marko Grujic đã gia nhập Porto theo một thỏa thuận cho mượn đến hết mùa 2020-21.
Lord Lovren gắt gỏng bảo fan Liverpool “câm mồm lại”
Có những chia sẻ nhằm ủng hộ đội bóng cũ, nhưng trung vệ Dejan Lovren đã gây nên cuộc chiến mới trên mạng xã hội.
“Cách phòng ngự của Liverpool trước Aston Villa thật nực cười!”
Jamie Carragher thừa nhận hàng thủ của Liverpool trong thất bại 7-2 trước Aston Villa là rất đáng cười.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X