Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum nói gì về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool?

Thứ Ba 08/10/2019 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, tiền vệ người Hà Lan tuyên bố The Kop cần phải thận trọng bởi mùa giải vẫn còn rất dài.

Wijnaldum khuyên các đồng đội nên tập trung


Liverpool đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở trận đấu gần nhất, Lữ đoàn đỏ đánh bại Leicester 2-1 trên sân nhà, thắng lợi này cộng với việc Man City để thua 0-2 trước Wolves ngay tại Etihad, khoảng cách giữa hai đội đã được nới rộng lên thành 8 điểm chỉ sau 8 vòng đấu.
 
Wijnaldum nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool hình ảnh

Wijnaldum nói về cơ hội vô địch NHA mùa này của Liverpool


Liverpool đang tạo ra khoảng cách rất an toàn với đối thủ chính khiến nhiều người hâm mộ đội bóng này đã vội nghĩ tới vinh quang vào cuối mùa. Tuy nhiên, những ngôi sao của Lữ đoàn đỏ vẫn tỏ ra rụt rè khi nói về cơ hội vô địch của đội nhà. 

Trong một phát biểu mới nhất, Wijnaldum nói về cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh của Liverpool, tiền vệ người Hà Lan tuyên bố The Kop cần phải thận trọng bởi mùa giải vẫn còn rất dài.

“Đúng là Liverpool đang chiếm lợi thế, song chúng tôi chưa phải là đội vô địch. Liverpool cần tiếp tục duy trì sự tập trung, chúng tôi cần giữ đôi chân trên mặt đất. Chúng tôi chỉ nên nghĩ tới bản thân mình, cố gắng chơi tốt 100% mỗi tuần”.

“Liverpool không quan tâm đến việc những đội bóng khác thi đấu thế nào, chúng tôi chỉ tập trung vào những trận đấu của mình mà thôi. Giai đoạn sắp tới sẽ rất khó khăn, đội bóng sẽ đối đầu với những đội bóng mạnh, chúng tôi cần giữ được sự tập trung cao nhất”.

“Những gì diễn ra ở mùa giải trước khiến chúng tôi không thể quên được, Liverpool không muốn tiếp tục lặp lại những sai lầm”.

Mới đây, Paul Merson nói về Liverpool, huyền thoại của Pháo thủ tuyên bố kỷ lục bất bại của Arsenal ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2003/04 sẽ không được The Kop lặp lại ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X