Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum nói gì trước tin đồn rời Liverpool?

Thứ Hai 13/08/2018 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu về tương lai, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh sẽ ở lại Anfield cạnh tranh vị trí thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

Georginio Wijnaldum gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn


Hè này, Liverpool đã bỏ ra gần 100 triệu bảng để nâng cấp tuyến giữa, The Kop đã đưa về Fabinho và Naby Keita. Với sự có mặt của bộ đôi tiền vệ mới, hàng tiền vệ của Lữ đoàn đỏ lúc này đang rất đông đúc.
Georginio Wijnaldum phát biểu về tương lai hình ảnh

Wijnaldum gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí cực lớn tại Liverpool


Ở trận Liverpool 4-0 West Ham trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Klopp đã sử dụng Naby Keita, James Milner và Georginio Wijnaldum ở tuyến giữa. Những cầu thủ này đã chơi khá tốt, đặc biệt là tân binh Keita.

Mặc dù Georginio Wijnaldum được bố trí đá chính trước West Ham, song khả năng anh phải ngồi dự bị trong những trận đấu tới là hoàn toàn có thể. Ngôi sao người Hà Lan đang gặp phải áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn.

Ngoài Naby Keita và James Milner, cựu sao Newcastle còn phải đối mặt với sự cạnh tranh vị trí từ Fabinho, Jordan Henderson và Adam Lallana.

Một số tờ báo ở Anh khẳng định Wijnaldum có thể rời Liverpool ở Hè 2018 để đá chính nhiều hơn, trước những tin đồn về tương lai của mình cầu thủ 27 tuổi đã phải lên tiếng.

Wijnaldum không rời Liverpool

Georginio Wijnaldum phát biểu về tương lai, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh sẽ ở lại Anfield cạnh tranh vị trí thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.
Wijnaldum nói gì trước tin đồn rời Liverpool hình ảnh 2

Wijnaldum không rời Liverpool


“Tôi đã nghe những tin đồn cho rằng Fenerbahce muốn có tôi, báo chí nói rằng tôi đến Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Phillip Cocu, người từng có thời gian dẫn dắt tôi ở PSV Eindhoven. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng thông tin này không đúng sự thực”.

“Đó là suy đoán của giới truyền thông. Tôi phải bật cười khi nghe thấy tin đồn này. Tôi muốn ở lại cạnh tranh vị trí, tôi muốn gắn bó với sân Anfield càng lâu càng tốt. Tôi đã nói chuyện với HLV, ông ấy cần tôi trong kế hoạch của mình”.

“Nhiệm vụ của tôi là tập trung vào thi đấu, bởi vậy những tin đồn không làm tôi quên đi nhiệm vụ của mình. Ở Liverpool sự cạnh tranh vị trí là rất lớn, song tôi sẵn sàng đương đầu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X