Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum muốn hội ngộ sao đồng hương tại Liverpool

Thứ Ba 03/01/2017 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Georginio Wijnaldum của Liverpool muốn đồng hương Hà Lan là Quincy Promes gia nhập Liverpool cùng mình ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Quincy Promes hiện được xem như một trong những niềm hy vọng lớn nhất của bóng đá Hà Lan. Cầu thủ sẽ tròn 25 tuổi vào ngày 2/1 tới hiện đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Spartak Moscow của Nga sau khi rời CLB quê hương Twente năm 2014. Tổng cộng sau 73 trận đấu tại hạng đấu cao nhất xứ bạch dương, Promes đã ghi được tới 37 bàn dù hầu hết chơi ở vị trí chạy cánh.

Wijnaldum muon hoi ngo sao dong huong tai Liverpool hinh anh
Promes đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Liverpool

Riêng mùa này, Promes đã có 6 bàn thắng và 6 pha kiến tạo cho Spartak sau 14 lần ra sân. Anh đã chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với mức giá 11 triệu Euro mà đội bóng thủ đô nước Nga bỏ ra cách đây 2 năm rưỡi. Không chỉ đa năng khi chơi được mọi vị trí ở hàng tiền vệ, Promes còn sở hữu rất nhiều kỹ năng đa dạng như cầm bóng, chuyền bóng, đi bóng và đặc biệt là dứt điểm tốt ở mọi khoảng cách.

Sự toàn diện của Promes được HLV Jurgen Klopp của Liverpool đánh giá rất cao và muốn chiêu mộ anh ngay trong mùa đông này. Ngoài việc phòng khi ngôi sao Philippe Coutinho ra đi, trước mắt họ cũng muốn có một sự thay thế phù hợp cho Sadio Mane sẽ tập trung cùng ĐTQG dự giải vô địch châu Phi trong tháng 1 này.

Và tiền vệ Georginio Wijnaldum dù không dám khẳng định thương vụ Liverpool mua Promes có thành công hay không nhưng rất muốn tái hợp người đồng đội tại ĐT Hà Lan. “Dĩ nhiên là tôi muốn Promes đến Liverpool vì tôi biết đây là một cầu thủ giỏi có thể giúp sức cho đội bóng và cũng là một người bạn tốt”, Wijnaldum nói.

“Tôi nghĩ Promes biết tầm vóc của Liverpool lớn thế nào. Tôi cũng biết điều đó trước khi chuyển tới đây. Tôi không rõ những tin đồn chuyển nhượng gần đây có đúng sự thực hay không nhưng tôi sẽ không ra sức thuyết phục anh ấy. Đó là điều mà HLV và các trinh sát viên cần làm, không phải tôi. Tôi cũng mới chỉ biết việc này thông qua báo chí và trên mạng internet.”

Được biết, Spartak định giá Promes vào khoảng 20 triệu bảng vào lúc này. Bên cạnh cầu thủ sắp tròn 25 tuổi, Liverpool cũng đang nhắm tới các mục tiêu khác như Christian Pulisic (Dortmund), Moussa Marega (Porto) hay Lorenzo Insigne (Insigne).

Sunderland vs Liverpool (22h ngày 2/1): Nhiệm vụ bất khả thi
Mặc dù có lợi thế sân nhà nhưng việc Sunderland kiếm được điểm trước Liverpool gần như là không tưởng bởi sự chênh lệch giữa 2 đội.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X