Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Man City may mắn vì Coutinho đã rời Liverpool"

Chủ Nhật 14/01/2018 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Georginio Wijnaldum cho rằng Man City và những đối thủ khác của Liverpool rất may mắn vì không còn phải lo đối đầu với Philippe Coutinho.
Wijnaldum Man City may man vi Coutinho da roi Liverpool hinh anh
Wijnaldum cho rằng Man City may mắn khi đụng độ Liverpool không có Coutinho

Coutinho đã cập bến Barca với mức phí chuyển nhượng có thể tăng lên đến 142 triệu bảng. Tiền vệ người Brazil là trụ cột quan trọng bậc nhất của Liverpool dưới thời HLV Jurgen Klopp. Nhưng từ thời điểm này, The Kop sẽ phải làm quen với một cuộc sống không có Coutinho.

Thử thách đầu tiên dành cho Liverpool-không-Coutinho sẽ là đối thủ sừng sỏ Manchester City. Và tiền vệ Wijnaldum cho rằng đội bóng thành Manchester đã gặp may khi đụng độ The Kop đúng lúc Coutinho ra đi.
Mất Alexis Sanchez, Arsenal tranh Riyad Mahrez với Liverpool
Huyền thoại Martin Keown tiến cử tiền vệ người Algeria cho đội bóng cũ, thay thế ngôi sao sáng nhất người Chile gần như chắc chắn sẽ rời Emirates trong mùa...

“Đúng là Man City đã rất may mắn vì Coutinho vừa mới ra đi. Tôi nghĩ tất cả các đội bóng hàng đầu đều vui mừng vì Coutinho chuyển tới một đội bóng ở ngoài nước Anh”.

Cũng theo Wijnaldum, HLV Klopp không đặt quá nhiều áp lực lên vai các học trò sau khi Coutinho chia tay sân Anfield. Ông muốn các cầu thủ Liverpool thi đấu thoải mái nhất có thể và tận hưởng những trận đấu trong thời gian tới.

“Klopp không nói rằng chúng tôi phải cố gắng vươn lên, phải cải thiện thế này thế nọ mà ông ấy muốn chúng tôi tận hưởng trận đấu và cố gắng chơi tốt nhất có thể. Klopp không phải mẫu HLV tạo áp lực nặng nề lên vai các cầu thủ. Áp lực duy nhất là ông ấy luôn thúc giục các cầu thủ chơi với 100% sức lực trong mọi trận đấu. Ông ấy không bắt chúng tôi phải ra sân và tưởng tượng mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hay đại loại thế.

“Thú thực là bây giờ chúng tôi vẫn đang phải thích nghi với sự vắng mặt của Coutinho. Tất cả các đội bóng đều sẽ nhớ một cầu thủ chất lượng và có nhân cách tốt như Coutinho. Cậu ấy là một chàng trai tốt và đó là lý do vì sao chúng tôi vui mừng khi cậu ấy chuyển nhượng thành công tới Barca. Nhưng chúng tôi cũng hơi buồn vì cậu ấy không thể tiếp tục ở lại cống hiến cho CLB.

“Coutinho là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Nhưng không phải vì thế mà Coutinho kiêu ngạo. Cậu ấy luôn lắng nghe các đồng đội và lắng nghe chỉ đạo của HLV”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X