Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Liverpool không quan tâm Tottenham và Man City đá thế nào"

Thứ Bảy 29/12/2018 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum nói về phong độ của Liverpool, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop cần tập trung vào những trận đấu của mình thay vì quan tâm Man City hay Tottenham sẽ đá thế nào.

Liverpool đang gặp phải sức ép lớn từ Tottenham và Man City


Thầy trò Klopp là CLB duy nhất bất bại ở Ngoại Hạng Anh mùa này, sau 19 vòng đấu họ giành 16 chiến thắng. Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn Tottenham và Man City lần lượt là 6 và 7 điểm.
Georginio Wijnaldum nói về phong độ của Liverpool hình ảnh

Liverpool đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh 2018/19


Khoảng cách này khá lớn, song mùa giải vẫn còn nguyên giai đoạn lượt về. Bởi vậy, khả năng thầy trò Klopp bị vượt mặt vẫn có thể xảy ra. Theo thống kê, trong 10 mùa giải trở lại đây, chỉ có 2 đội vô địch lượt đi không lên ngôi vào cuối mùa, và đó đều là Liverpool.

Ngoại hạng Anh lúc này có 5 hoặc 6 đội cạnh tranh chức vô địch, Liverpool sẽ có ít nhất 5 trận đấu khó khăn trong phần còn lại của mùa giải. Nếu không thể hiện sự bản lĩnh, đội bóng thành phố Cảng hoàn toàn có thể bị những đối thủ trực tiếp bắt kịp hoặc vượt qua trên BXH.


Wijnaldum nói về phong độ của Liverpool


Georginio Wijnaldum nói về phong độ của Liverpool, cầu thủ người Hà Lan khẳng định The Kop cần tập trung vào những trận đấu của mình thay vì quan tâm Man City hay Tottenham sẽ đá thế nào.
Liverpool vs Man City Silva vs Wijnaldum

Wijnaldum nói về của Liverpool


“Chúng tôi không quan tâm vào khoảng cách với các đối thủ xếp sau, chúng tôi cũng không quan tâm vào việc Man City và Tottenham chơi bóng thế nào. Chúng tôi phải tập trung vào những trận đấu của mình, mục tiêu của Liverpool là cố gắng giành chiến thắng trong từng trận đấu”.

“HLV nói rằng chúng tôi phải giữ đôi chân trên mặt đất, toàn đội biết rõ điều đó. Trước mắt Liverpool sẽ là 2 trận đấu khó khăn với Arsenal và Man City, họ đều là những đối thủ lớn và chúng tôi phải chơi hết khả năng của mình mới hy vọng giành 3 điểm”.

Mới đây, HLV Klopp nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh, HLV người Đức cố gắng giữ đôi chân của các học trò trên mặt đất khi mới chỉ đang hướng đến tấm vé Champions League mùa giải năm sau.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X