Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum háo hức cùng Liverpool làm nên lịch sử

Thứ Ba 19/11/2019 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Lan đặt mục tiêu cùng Lữ đoàn đỏ vô địch Club World Cup trong tháng 12.

 

TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan 20h00 ngày 19/11 bảng G vòng loại World Cup 2022: Niềm vui sẽ dành cho ai sau trận Siêu kinh điển Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình.

 


Georginio Wijnaldum tiết lộ đội hình Liverpool thống nhất tham vọng giành chức vô địch giải vô địch thế giới các CLB.
 

Liverpool dự Club World Cup


FIFA Club World Cup 2019 sẽ khởi tranh tại Qatar vào ngày 11 tháng 12 tới. Liverpool với quyền ưu tiên sẽ bước thẳng vào bán kết diễn ra một tuần sau đó.

Georginio Wijnaldum tiết lộ Liverpool mong muốn vô địch WC hình ảnh
Liverpool vô địch Champions League và được dự Club World Cup

Đội bóng của Jurgen Klopp giành quyền tham gia Club World Cup 2019 sau chức vô địch Champions League mùa trước. Họ sẽ tranh cúp cùng với các nhà vô địch tới từ 5 Liên đoàn khác thuộc FIFA.

Liverpool đã chịu thất bại trước Sao Paulo trong trận chung kết Club World Cup năm 2005, lần gần nhất họ dự giải. Sắp tới, Lữ đoàn đỏ sẽ có thêm một cơ hội để giành danh hiệu này.
 

Wijnaldum chia sẻ tham vọng


Georginio Wijnaldum mới khẳng định các cầu thủ Liverpool mong muốn được trải nghiệm vinh quang tại giải đấu đặc biệt này lần đầu tiên. Anh nói trên trang web chính thức của Liverpool:

Wijnaldum
Wijnaldum chia sẻ khát khao vô địch của Lữ đoàn đỏ

“Tôi thực sự mong chờ được chơi ở World Cup cho CLB. Tôi đã từng chứng kiến những nhà vô địch Champions League thi đấu tại đây. Điều tôi thích nhất là nếu bạn giành chức vô địch, bạn sẽ nhận được một huy hiệu trên áo của mình.”

“Đó là điều bạn muốn đạt được. Đó là điều làm cho giải đấu này trở nên đặc biệt. Trước hết, thật khó để đủ điều kiện tham gia một giải đấu như thế này. Thứ 2, bạn thi đấu với các đội khác, những người cũng phải làm rất nhiều điều để tham gia giải đấu.”

“Đó là lý do tại sao chúng tôi phải tận hưởng nó nhiều nhất có thể. Bạn không thể biết đây có phải lần cuối cùng bạn tham dự một giải đấu thế này hay không.”

“Mặt khác, nếu bạn giành được Champions League, bạn có thể chơi ở Club World Cup. Nó sẽ cho bạn một lý do khác để khát khao giành Champions League hơn nữa. Bạn chơi bóng để làm nên lịch sử và đó là những gì chúng tôi muốn đạt được.”

“Chúng tôi là một tập thể và làm việc chăm chỉ vì nhau. Chúng tôi hy vọng sau này có thể nhắc về đội bóng mới việc đạt được mọi thứ. Đây chắc chắn sẽ là một trong những khoảnh khắc khi nhìn lại, chúng tôi nói rằng mình đã đạt được một điều gì đó lớn lao.”

 Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X