Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Liverpool chơi tốt hơn Chelsea"

Thứ Tư 01/02/2017 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Liverpool 1-1 Chelsea, tiền vệ Georginio Wijnaldum khẳng định The Kop chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

Tại vòng 23 Premier League, Liverpool có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. The Kop đang để đối thủ bỏ lại với khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, họ buộc phải đánh bại đối thủ nếu muốn tiếp tục duy trì cơ hội vô địch. Với lợi thế được đá tại Anfield cùng quyết tâm rất cao, đội bóng thành phố Cảng đã dồn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc. Dù nhập cuộc hứng khởi hơn nhưng Liverpool lại nhận bàn thua trước sau pha làm bàn của trung vệ David Luiz.
Tien ve Georginio Wijnaldum ghi ban vao luoi Chelsea hinh anh
Liverpool để Chelsea cầm hòa 1-1
Bàn thua ở phút 24 khiến Liverpool càng đẩy cao đội hình hơn. Họ đã chơi rất chủ động nhưng phải đến đầu hiệp 2 mới tìm được bàn gỡ do công của tiền vệ Georginio Wijnaldum. Những phút cuối trận The Kop còn may mắn không nhận thêm bàn thua khi Diego Costa đá hỏng 11m. Với trận hòa 1-1 trước Chelsea, thầy trò Klopp đã không thể rút ngắn cách biệt với đối thủ. Khoảng cách giữa hai đội vẫn là 10 điểm và cơ hội vô địch của Liverpool vẫn đang rất khó khăn.
Klopp: Diego Costa không phải là chàng trai tốt
Jurgen Klopp khẳng định ông không bao giờ có thể làm bạn bè với Diego Costa sau tình huống ngã trong vòng cấm gây tranh cãi của chân sút bên phía Chelsea.
Sau trận Liverpool 1-1 Chelsea, tiền vệ Georginio Wijnaldum khẳng định The Kop chơi tốt hơn và xứng đáng giành chiến thắng: “Chúng tôi nhập cuộc tốt và gần như làm chủ trận đấu. Cơ hội của họ đến từ những cú đá phạt. Chúng tôi đã chơi hay hơn nhưng không thể giành chiến thắng. Toàn đội khá thất vọng với kết quả này. Nhìn chung đây là một trận đấu mà Liverpool đã chơi tốt, chúng tôi chỉ thiếu may mắn để giành chiến thắng”.
Tien ve Georginio Wijnaldum ghi ban vao luoi Chelsea hinh anh 2
Wijnaldum cho rằng Liverpool chơi tốt hơn Chelsea
Thủ môn Mignolet cũng lên tiếng động viên các đồng đội: “Ở tình huống làm bàn của David Luiz, tôi thực sự không nghe thấy tiếng còi của trọng tài Mark Clattenburg. Tình huống diễn ra quá nhanh và tôi đã không thể làm gì hơn. Đó thực sự là cú đá tốt và tôi không thể cản phá. Chúng tôi đã không thể rút ngắn khoảng cách với đối thủ nhưng cơ hội vẫn còn. Liverpool sẽ cố gắng giành những điểm số tối đa để tiếp tục bám đuổi Chelsea. Toàn đội cần tiếp tục cố gắng và cùng nhìn về một hướng trong thời gian còn lại của mùa giải”.

Video Liverpool 1-1 Chelsea (Vòng 23 Premier League 2016/17)


T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X