Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng đội bét bảng Sheffield có ý nghĩa thế nào với Liverpool?

Thứ Hai 01/03/2021 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum thừa nhận Liverpool đang cố gắng tận dụng những cú sảy chân của các đối thủ nhằm mục tiêu kiếm một vị trí trong top 4 Premier League.
Mùa này, cơn bão chấn thương tàn phá đội hình là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool giờ chỉ đứng thứ 6 trên BXH Premier League. Với cách biệt quá lớn so với đội đầu bảng Man City thì The Kop coi như không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch. Thậm chí, có suất dự Champions League thông qua cửa Top 4 Premier League cũng không hề dễ dàng.

Thắng đội bét bảng Sheffield có ý nghĩa thế nào với Liverpool hình ảnh
Wijnaldum chỉ ra điều tích cực cho Liverpool khi hạ Sheffield

Đêm chủ nhật vừa rồi, Liverpool cuối cùng đã tìm lại chiến thắng sau mạch trận toàn thua khi vượt qua Sheffield United 2-0 để thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của West Ham xuống còn 2 điểm. Khi được hỏi về tầm quan trọng của việc ca khúc khải hoàn trở lại, tiền vệ Georginio Wijnaldum nói:

“Đó là điều Liverpool phải làm nếu muốn kết thúc mùa giải trong top 4. Chúng tôi phải sát cánh cùng nhau vượt qua khó khăn cũng như hy vọng các đối phía trên sảy chân. Tất nhiên điều kiện tiên quyết chúng tôi phải làm tốt công việc của mình.
 
“Đội bóng phải suy tính từng trận một, cống hiến tối đa và cố gắng giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Tôi cho rằng chiến thắng vừa rồi trước Sheffield United thực sự giúp ích cho đội bóng để kịp chặn đứng đà suy thoải.”

“Nhờ vậy, toàn đội đã lấy lại được tinh thần cũng như sự tự tin trước chặng đường tiếp theo".

Trước khi gặp Sheffield United, Liverpool có chuỗi phong độ tồi tệ nhất tại Premier League kể từ năm 2002. Nhưng họ đã tránh được thất bại thứ 5 liên tiếp tại giải và có 3 điểm trọn vẹn nhờ 1 pha lập công của Curtis Jones cùng bàn phản lưới nhà của Kean Bryan.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X