Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum lên tiếng về tương lai ở Liverpool

Thứ Sáu 15/03/2019 11:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum nói về tương lai ở Liverpool, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh chưa đàm phán ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.

Wijnaldum chưa ký hợp đồng mới với Liverpool


Kể từ khi cập bến Liverpool, cầu thủ người Hà Lan đã trở thành một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng này. Trong màu áo Newcastle, cầu thủ 28 tuổi chơi cực tốt khi được đẩy lên đá gần khung thành đối phương.
 
Wijnaldum nói về tương lai ở Liverpool hình ảnh

Wijnaldum đang chơi tốt ở Liverpool


Tuy nhiên, chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp tại Anfield, Wijnaldum buộc phải chơi thấp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh lọt vào tầm ngắm của Juventus hay PSG.

Đã có những thông tin cho rằng Liverpool muốn ký hợp đồng mới với Wijnaldum. Hiện bản giao kèo cũ của tiền vệ này với The Kop còn thời hạn đến Hè 2021, đội chủ sân Anfield dự định gia hạn thêm 3 năm với cầu thủ người Hà Lan.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Wijnaldum nói về tương lai ở Liverpool, cầu thủ người Hà Lan khẳng định anh chưa đàm phán ký hợp đồng mới với đội bóng thành phố Cảng.

“Tôi chưa nói chuyện với câu lạc bộ về một hợp đồng mới. Hợp đồng của tôi với Liverpool vẫn còn thời hạn 2 năm, bởi vậy tôi không quá lo lắng về tương lai của mình. Tương lai của tôi phụ thuộc vào CLB. Nếu Liverpool đề nghị gia hạn hợp đồng, tôi sẽ xem xét. Hiện tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc ở Anfield”.
 
Georginio Wijnaldum

Georginio Wijnaldum tiết lộ về tương lai


“Tôi đã ký hợp đồng 5 năm và tôi vẫn còn 2 năm trong hợp đồng của mình. Ở thời điểm hiện tại tôi chỉ tập trung vào thi đấu. Tôi muốn cống hiến những gì tốt nhất của mình, qua đó cùng Liverpool hướng đến những danh hiệu vào cuối mùa giải này”.

Liverpool vừa đánh bại Bayern 3-1 để vào tứ kết Champions League. Cuối tuần này họ sẽ làm khách trên sân của Fulham ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2018/19. Thầy trò Klopp đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm. Chắc chắn họ cần 3 điểm trước Fulham để tiếp tục bám đuổi Man xanh trong cuộc đua vô địch.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X