Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Georginio Wijnaldum lên tiếng về khả năng khoác áo Barca

Thứ Sáu 04/09/2020 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình tiền vệ Georginio Wijnaldum đã trực tiếp lên tiếng, ngôi sao người Hà Lan báo tin buồn cho NHM Barca.

Wijnaldum phủ nhận đạt được thỏa thuận với Barca


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Liverpool. Hợp đồng giữa anh về The Kop còn thời hạn đến Hè 2021, song một bản giao kèo mới chưa được thông qua.
 
Tiền vệ Georginio Wijnaldum có câu trả lời cho Barca hình ảnh

Wijnaldum lên tiếng về tương lai


Theo một số nguồn tin, Wijnaldum đã từ chối ký hợp đồng mới, anh muốn rời Anfield. Sau khi đã vô địch Champions League và Premier League cùng Lữ đoàn đỏ, cầu thủ sinh năm 1990 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp. Anh hiện đang là mục tiêu hàng đầu của Barca.

HLV Ronald Koeman vừa chuyển tới dẫn dắt Barca, ông muốn đưa học trò ở ĐT Hà Lan tới sân Camp Nou. Theo Diario Sport, Barca đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Wijnaldum, họ ký hợp đồng 3 năm với cầu thủ 30 tuổi. 

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình Wijnaldum đã trực tiếp lên tiếng. Khi được hỏi về việc đạt được thỏa thuận với Barca, anh nói: “Đó chỉ là tin đồn không đúng sự thật, tôi không có gì để nói về nó. Tôi vẫn là một cầu thủ của Liverpool, vậy thôi".

Theo Daily Mail, Liverpool hiện vẫn đang theo đuổi Thiago Alcantara từ Bayern Munich, họ sẽ chỉ nhả Wijnaldum cho Barca nếu chiêu mộ thành công ngôi sao người Tây Ban Nha. 

Wijnaldum cũng lên tiếng về việc HLV Ronald Koeman rời ĐT Hà Lan tới dẫn dắt Barca, anh nói thêm: "Tôi đã từng làm việc với ông ấy ở ĐT Hà Lan. Tôi cảm thấy tiếc nuối khi ông ấy quyết định ra đi, nhưng chúng tôi phải tôn trọng quyết định của ông ấy. Bấy giờ, chúng tôi vẫn phải tiếp tục công việc của mình.”

Liverpool nên ưu tiên giữ Wijnaldum hơn là chiêu mộ Thiago
Cựu cầu thủ Steve Nicol cho rằng Liverpool nên ưu tiên giữ chân Wijnaldum hơn là tập trung chiêu mộ Thiago Alcantara từ Bayern.
Trụ cột ra yêu sách, Liverpool phải có biện pháp mạnh!
Theo John Barnes, Liverpool sẽ tìm được ai đó có chất lượng tốt hơn nếu Georginio Wijnaldum không chịu giảm bớt yêu cầu trong hợp đồng mới.
Huyền thoại MU lý giải tại sao Liverpool cần Thiago
Gary Neville cho rằng Liverpool cần chiêu mộ Thiago dù mới giành chức vô địch Premier League đầu tiên trong lịch sử.
Gary Neville chỉ ra bản hợp đồng hoàn hảo cho Liverpool
Gary Neville nói về chuyển nhượng Liverpool Hè 2020, huyền thoại MU đã đưa ra lời khuyên cho đội bóng thành phố Cảng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X