Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum lên tiếng về tương lai sau thất bại của Liverpool trước Fulham

Thứ Hai 08/03/2021 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Hà Lan cho hay mối bận tâm nhất của anh vào lúc này là cùng cả đội cải thiện phong độ chứ không phải vấn đề đi hay ở.
Georginio Wijnaldum hiện đang trong những tháng cuối cùng của bản hợp đồng với Liverpool. Đôi bên vẫn chưa thể đạt thỏa thuận kéo dài giao kèo chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2020-21.

Georginio Wijnaldum nói về tương lai sau thất bại của Liverpool hình ảnh
Wijnaldum chưa định đoạt tương lai

Wijnaldum đã góp mặt trong đội hình Liverpool chịu trận thua thứ 6 liên tiếp trên sân nhà trước Fulham vào chủ nhật vừa rồi. Sau trận, anh lên tiếng về những đồn đoán xung quanh tương lai của mình.

“Nếu bạn là một người hâm mộ và ủng hộ Liverpool thì bạn nên tập trung vào cổ vũ đội bóng thi đấu trên sân cỏ chứ không phải những vấn đề khác”, Wijnaldum nói với beIN Sports. “Còn nếu bạn cứ thích nghe mấy chuyện ngoài lề chẳng hạn tương lai của tôi thì nói thật chẳng có điều gì mới và tôi cũng không muốn nói gì vào lúc này.”

Tôi hy vọng mọi người cần hiểu như vậy và hãy kiên nhẫn cho đến khi có thông tin xác thực. Điều quan trọng nhất vào lúc này là Liverpool cần phải đưa mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo và cải thiện kết quả thi đấu.

Đó mới là những thứ mà chúng ta cần phải bận tâm vào lúc này chứ đừng nên săm soi, để ý quá nhiều vào một cá nhân nào đó, lại là những vấn đề ngoài chuyên môn. Khi có gì mới, tự khắc thông tin sẽ được công bố rộng rãi".

Barcelona được cho là điểm đến khả dĩ nhất cho Wijnaldum nếu rời Liverpool vào mùa hè này. Ronald Koeman rất mong muốn tái ngộ cậu học trò cũ tại ĐTQG Hà Lan.

Do những khó khăn về tài chính, Barca không thể mua sắm rầm rộ nên chiêu mộ một cầu thủ chất lượng như Wijnaldum dưới dạng chuyển nhượng tự do là lựa chọn quá hợp lý hơn với họ.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X