Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum: "Klopp là HLV tốt nhất mà tôi từng làm việc"

Thứ Bảy 11/02/2017 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Georginio Wijnaldum khẳng định HLV Jurgen Klopp là nhà cầm quân tốt nhất mà anh từng làm việc.

HLV Jurgen Klopp đã giúp Liverpool cải thiện khá nhiều về mặt tinh thần so với thời gian Brendan Rodgers còn tại vị. Tuy nhiên, thành tích mà đội chủ sân Anfield thu về vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Vị chiến lược gia người Đức đã xây dựng một lối chơi tấn công đẹp mắt, nhưng cái thiếu của Lữ đoàn đỏ chính là sự ổn định. Họ có thể thắng vài trận liên tiếp nhưng cũng có thể gục ngã trong một thời gian dài.
Tien ve Georginio Wijnaldum khen ngoi HLV Klopp hinh anh
Liverpool của Klopp đang gặp nhiều khó khăn
Liverpool lúc này đang rơi vào khủng hoảng, 5 trận gần nhất đội bóng thành phố Cảng không có được chiến thắng nào. Đặc biệt, đội bóng này phải nhận tới 4 trận thua. Những kết quả thiếu ấn tượng gần đây khiến The Kop rơi xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Họ giờ đã kém Chelsea tới 13 điểm trên bảng xếp hạng, khả năng vô địch là gần như không còn. Trong hai vòng đấu tới đội bóng này phải đụng độ Tottenham và Arsenal, nếu trắng tay tương lai HLV Klopp hoàn toàn có thể bị lung lay.
Liverpool vs Tottenham (0h30 ngày 12/2): Kỳ phùng địch thủ
Ba cuộc đối đầu gần nhất tại giải bóng đá ngoại hạng Anh mà Liverpool gặp Tottenham, không chỉ kết quả bất phân thắng bại, mà họ còn tạo ra những màn trình...
Mặc dù Liverpool của Klopp đang chơi tệ hại, nhưng tiền vệ Georginio Wijnaldum vẫn hết lời khen ngợi ông thầy của mình. Trước báo giới anh khẳng định: “Ông ấy là một người giàu nhiệt huyết. Ông ấy luôn tìm mọi cách để giúp đội bóng của mình tiến lên. Chúng tôi đã chơi tốt ở giai đoạn đầu mùa, nhưng đội bóng đang lâm vào tình cảnh khó khăn. Lỗi không chỉ ở Klopp, đổ lỗi cho ông ấy là hoàn toàn sai lầm. Chúng tôi đã ngồi lại với nhau để tìm cách giúp đội bóng thoát ra khỏi khủng hoảng. Tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn với Liverpool trong thời gian tới”.
Tien ve Georginio Wijnaldum khen ngoi HLV Klopp hinh anh 2
Wijnaldum hết lời ca ngợi HLV Klopp
Tiền vệ Georginio Wijnaldum từng là học trò của HLV Van Gaal, anh cũng đưa ra điểm khác biệt giữa “Tulip thép” và Klopp: “Giữa họ có những khác biệt rất rõ ràng. Van Gaal luôn muốn đội bóng của mình kiểm soát thật nhiều bóng, ông ấy cũng không khuyến khích chúng tôi lên bóng quá nhanh. Tôi đã cùng ông ấy trải qua kỳ World Cup 2014 khá thành công. Klopp thì nhiệt huyết hơn. Cũng dễ hiểu bởi ông ấy còn trẻ. Klopp luôn muốn chúng tôi chơi áp sát và triển khai bóng thật nhanh lên phía trên. Tôi hạnh phúc khi được làm việc với những nhà cầm quân bậc nhất của bóng đá thế giới, nếu phải chọn ra người tốt nhất mà tôi từng làm việc, tôi sẽ bỏ phiếu cho Klopp”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X