Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ người này góp sức, Van Dijk mới tới được với Liverpool

Chủ Nhật 08/09/2019 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Liverpool, Georginio Wijnaldum cho biết HLV Jurgen Klopp đã hỏi ý kiến của anh về việc ký hợp đồng với Virgil van Dijk.

Trước khi đồng hương Van Dijk được đưa về Liverpool, Wijnaldum đã được HLV Klopp yêu cầu tư vấn.

Virgil van Dijk gia nhập Liverpool từ Southampton đầu năm 2018 với giá 75 triệu bảng. Lập tức, trung vệ người Hà Lan tạo ra tác động và là nhân tố quan trọng giúp The Kop giành ngôi á quân Premier League bên cạnh vô địch Champions League mùa trước.

Nhờ người này góp sức, Virgil van Dijk mới tới được với Liverpool hình ảnh
Virgil van Dijk hiện có vai trò rất quan trọng ở Liverpool

Đồng đội trên ĐTQG, Wijnaldum tiết lộ từng khuyến khích Klopp ký hợp đồng với Van Dijk. “Trước khi gia nhập Liverpool, tôi đã có cuộc gặp gỡ với Klopp và trong các cuộc nói chuyện, ông ấy đã hỏi tôi về Virgil van Dijk”, cựu thành viên của Newcastle nói.

“Tôi đã luôn đánh giá Van Dijk rất cao và nói nguyên văn với Klopp là: ‘Đó là người sẽ giúp hàng thủ chúng ta chắc chắn hơn nhiều’. Vì vậy, tôi không ngạc nhiên khi Van Dijk giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, vượt qua Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tôi thực sự mong đợi anh ấy giành được nó.”

“Van Dijk đã có một mùa giải tuyệt vời và đã rất thành công. Không có gì từ anh ấy làm tôi ngạc nhiên.”

Bên cạnh đó, Van Dijk cho biết ngôi vô địch Champions League đã giúp đội bóng của anh tự tin hơn nhiều sau khi bị Manchester City vượt mặt tại Premier League. “Giành chức vô địch Champions League đã mang đến cho chúng tôi sự an tâm”, anh nói thêm. “Từ đây, chúng tôi muốn tiếp tục đi lên và giành thêm nhiều danh hiệu hơn nữa.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X