Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool ủng hộ quyết định "bế quan tỏa cảng" hè này

Thứ Ba 06/08/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Wijnaldum cho rằng sức mạnh đội hình của Liverpool vẫn đáng nể và khẳng định việc im ắng ở thị trường chuyển nhượng hè này không nên bị đánh giá tiêu cực quá sớm.
Liverpool đã chiêu mộ những cầu thủ quan trọng vào mùa hè năm ngoái là Alisson và Fabinho. Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông ngay trước đó, họ cũng đã gia cố đáng kể hàng phòng ngự với bản hợp đồng mang tên Van Dijk.

Nhưng đến hè năm nay, Liverpool lại khá im ắng. Sau khi về đích thứ 2 ở Premier League và vô địch Champions League, Liverpool chỉ mang về 2 cầu thủ tuổi teen là Sepp van den Berg và Harvey Elliott. Họ cũng mới mua được Adrian để thế chỗ thủ môn dự bị của Simon Mignolet.

Tiền vệ Wijnaldum ủng hộ quyết định bế quan tỏa cảng của Liverpool hình ảnh

Tiền vệ Wijnaldum: Hãy đánh giá Liverpool vào cuối mùa giải


Tuy nhiên, HLV Klopp vẫn tin rằng Liverpool có một đội hình đủ khả năng cạnh tranh nhờ sự trở lại của Oxlade-Chamberlain và Rhian Brewst, những người đã bị chấn thương ở mùa giải trước.

Wijnaldum cũng đồng tình với quyết định giới hạn mức đầu tư của đội bóng sau những thành công đạt được ở mùa giải trước.

“Chúng ta vẫn còn phải chờ xem. Chúng tôi có một đội ngũ tốt gồm những người chơi cùng nhau được vài năm. Đội hình chúng tôi vốn đã rất mạnh rồi.

Khi bạn chiêu mộ cầu thủ, đôi khi họ cần thời gian để hòa nhập. Tôi, Robertson, Fabinho và Keita đều cần thời gian. Không có gì đảm bảo khi bạn chiêu mộ một cầu thủ, cậu ấy sẽ ngay lập tức thi đấu được theo cách mà mọi người muốn.

Mọi người sẽ nói chúng tôi cần thêm tân binh nếu mùa giải trôi qua tệ hại. Nhưng nếu nó diễn ra tốt đẹp thì mọi người sẽ nói ngược lại.

Giờ thì chúng ta phải chờ xem mùa giải diễn biến thế nào. Chúng tôi có những cầu thủ chấn thương đã trở lại. Vậy nên đội hình của chúng tôi vốn đã lớn hơn và tốt hơn mùa giải năm ngoái rồi”.

Sao khủng chính thức trở lại Liverpool
Sadio Mane trở lại Liverpool. Ngôi sao người Senegal sẽ tập luyện trở lại cùng The Kop, anh hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Norwich vào đêm thứ 6...
Alan Shearer có vài lời muốn gửi đến HLV Klopp
Alan Shearer nói về đội hình Liverpool, huyền thoại Premier League tuyên bố rằng nếu không mua sắm trong thời gian còn lại ở Hè 2019 The Kop sẽ tụt lại so với...
‘Liverpool không muốn Premier League giống như Serie A’
Chủ tịch Liverpool, Tom Werner luôn mong muốn sự cạnh tranh tại Premier League, trái với Serie A nơi Juventus liên tiếp vô địch.
Chính thức: Liverpool bất ngờ đón thêm tân binh từ West Ham
Adrian, thủ môn 32 tuổi người Tây Ban Nha, chính thức chia tay West Ham sau sáu năm gắn bó và gia nhập Liverpool theo dạng chuyển nhượng tự do mùa hè này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X