Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum đặt mục tiêu khủng trong màu áo Liverpool

Thứ Tư 03/08/2016 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tân binh Georginio Wijnaldum khẳng định mục tiêu của anh ở mùa giải tới là ghi 10 bàn trong màu áo Liverpool.


Hè năm ngoái, Newcastle đã chiêu mộ tiền vệ Georginio Wijnaldum từ PSV. Ngay mùa giải đầu tiên trong màu áo “Chích chòe” anh đã chơi bùng nổ. Cầu thủ sinh năm 1990 ghi tới 11 bàn thắng sau 38 lần ra sân ở Premier League. Ấn tượng với những gì cầu thủ này đã trình diễn, Liverpool mua Wijnaldum với mức giá lên tới 25 triệu bảng. Anh được đích thân HLV Jurgen Klopp gọi điện thuyết phục bởi Wijnaldum đã nằm trong tầm ngắm của ông từ lâu.
Tien ve Wijnaldum dat muc tieu khung trong mau ao Liverpool hinh anh
Wijnaldum chính thức cập bến Liverpool
Tiền vệ Wijnaldum là một cầu thủ vô cùng đa năng, anh có thể đá ở bất kỳ vị trí nào nơi hàng tiền vệ. Đây là sự bổ sung chất lượng nơi tuyến giữa của The Kop. Cầu thủ sinh năm 1990 vừa mạnh miệng tuyên bố, anh sẽ cố gắng tôi luyện bản thân với mong muốn được HLV Jugren Klopp trao suất đá chính ở tuyến giữa Liverpool. Đồng thời, tuyển thủ Hà Lan đặt mục tiêu ghi ít nhất 10 bàn thắng cho The Kopp ở mùa giải tới.
Liverpool sau thất bại trước AS Roma: Tự bắn vào chân mình!
(Bongda24h.vn) – Liverpool đã kết thúc chuỗi trận giao hữu ở Mỹ bằng thất bại lột trần nhiều vấn đề của đội bóng này, nhưng trước mắt họ vẫn còn thêm hai trận...
Cầu thủ 25 tuổi còn khẳng định Liverpool hoàn toàn có khả năng vô địch Premier League mùa tới: “Đến đội bóng không được đánh giá cao như Leicester còn có thể vô địch vậy tại sao chúng tôi không có quyền hy vọng. Liverpool là một tập thể đồng đều với những cá nhân nổi bật, chúng tôi có một HLV giỏi và cá tính nữa. Toàn đội đang quyết tâm hướng đến những mục tiêu lớn, Liverpool hoàn toàn có khả năng vô địch Premier League mùa tới”.
Tien ve Wijnaldum dat muc tieu khung trong mau ao Liverpool hinh anh 2
Wijnaldum muốn ghi 10 bàn mùa giải tới
Hè này, Liverpool đã chi tiêu rất mạnh mẽ, họ đã bỏ ra gần 100 triệu euro để tăng cường lực lượng. Bên cạnh Wijnaldum, Liverpool còn mang về các tân binh khác là Ragnar Klavan, Loris Karius, Sadio Mane và Marko Grujic. Mùa tới, Lữ đoàn đỏ sẽ không được dự cúp châu Âu, nhưng HLV Kloop khẳng định đây lại là lợi thế bởi họ có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho Premier League.

T.N
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X