Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum chỉ ra điều ngu ngốc của người Liverpool

Thứ Sáu 18/01/2019 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum phát biểu về Liverpool. Tiền vệ người Hà Lan cho rằng sẽ là ngu ngốc nếu đội bóng vùng Merseyside không tin rằng họ có thể giành được chức vô địch Premier League mùa này.

Đã 29 năm trôi qua kể từ khi Liverpool giành được chức vô địch hạng đấu cao nhất nước Anh. Nhưng hiện tại, đội bóng có biệt danh “Lữ đoàn đỏ” đang có cơ hội chấm dứt chuỗi ngày khô hạn đó khi có lợi thế lớn.

Sau 23 vòng đấu đã qua của Premier League, Liverpool mới chỉ thua duy nhất 1 trận và bỏ cách đội xếp thứ 2 là Man City 4 điểm. Georginio Wijnaldum phát biểu về Liverpool và cho rằng các thành viên của sân Anfield phải cảm thấy đây là thời cơ để làm nên lịch sử.

Wijnaldum

Georginio Wijnaldum phát biểu về Liverpool và cuộc đua vô địch


“Tôi nghĩ sẽ thật ngu ngốc nếu tôi nói không (không thể vô địch)”, tiền vệ người Hà Lan nói trên Sky Sports. “Nếu bạn hỏi những thành viên của Manchester City câu hỏi sẽ trở thành nhà vô địch hay không, họ sẽ nói có.”

“Nếu làm ngược lại, đó sẽ là một dấu hiệu không tốt. Chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra cho đến cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ cống hiến mọi thứ mình có, cố gắng giành chiến thắng ở mọi trận đấu và xem điều gì xảy ra vào cuối mùa giải. Vẫn còn một chặng đường dài để đi.”

Wijnaldum tiếp tục: “Tôi muốn nói về các trận đấu, như trước mắt là với Crystal Palace hơn là chức vô địch. Chúng tôi chỉ muốn mùa giải kết thúc tốt nhất có thể. Chúng tôi đang cố gắng cống hiến tất cả trong mùa giải và hy vọng sẽ thành công.”

Phía trước Liverpool sẽ là những trận đấu được xem là dễ thở, sau Crystal Palace cuối tuần này, họ lần lượt chỉ phải gặp Leicester City, West Ham và Bournemouth tại Premier League trước khi bước vào lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X