Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Liverpool cảnh báo các đối thủ trước đại chiến Arsenal

Thứ Ba 20/08/2019 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wijnaldum khẳng định kinh nghiệm của Liverpool giúp họ giành được những chiến thắng trong giai đoạn đầu mùa giải dù chưa đạt phong độ cao nhất.
Chiến thắng trước Norwich và Southampton ở Premier League cùng việc đánh bại Chelsea để đăng quang Siêu cúp châu Âu đồng nghĩa rằng Liverpool đang có thành tích toàn thắng trước màn tiếp đón Arsenal cuối tuần này.

Với việc bộ ba Salah, Mane và Firmino chưa có được thể lực tốt nhất, các pha tấn công của Liverpool vẫn còn gặp trục trặc trong khi hàng thủ của họ cũng không đạt phong độ cao.

Wijnaldum cảnh báo các đối thủ trước đại chiến Arsenal hình ảnh

Wijnaldum cảnh báo các đối thủ trước đại chiến Arsenal


Nhưng Wijnaldum cho rằng việc Liverpool vẫn giành được những chiến thắng bất kể màn trình diễn thế nào là một dấu hiệu tốt.

“Việc chúng tôi giành được những kết quả tốt dù chưa đạt phong độ cao nhất là điều rất đáng khích lệ. Nó rất quan trọng, nhất là vào thời điểm này của mùa giải. Bạn cần phải giành nhiều điểm nhất có thể. Trong mùa giải, bạn buộc phải cải thiện và đó là điều mà chúng tôi đang cố gắng hướng tới.

Điều quan trọng là chúng tôi phải kiếm được nhiều điểm nhất có thể trước khi đạt phong độ cao nhất. Việc giành chiến thắng trước Southampton là rất quan trọng.

Nhưng tôi không nghĩ bạn có thể thấy một đội bóng chơi tốt trong cả 90 phút. Chúng tôi chỉ cần đảm bảo mình thắng các trận đấu mà thôi.

Thông thường cách bạn thắng các trận đấu không quan trọng. Bạn phải học tập và sử dụng kinh nghiệm mà bạn có bởi vì chúng tôi sẽ không chơi pressing cả 90 phút hay mọi thứ không thể diễn biến tốt trong các trận đấu.

Bạn phải dùng khả năng và kinh nghiệm để thắng các trận đấu. Điều đó quan trọng hơn việc chơi tốt trong cả 90 phút bởi vì điều đó là không tưởng”.

Klopp có lời nhắn nhủ đến sao hẩm phận của Liverpool
HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết Alex Oxlade-Chamberlain phải kiên nhẫn trong quá trình tìm lại thể lực tốt nhất.
Jurgen Klopp chia sẻ kế hoạch xoay vòng đội hình Liverpool mùa này
Jurgen Klopp cho biết hầu hết các cầu thủ Liverpool sẽ phải làm quen với thực tế là có thể bị thay thế tùy theo thực tế từng trận.
Shaqiri cần phải kiên nhẫn ở Liverpool
Xherdan Shaqiri gây thất vọng ở Liverpool, để chứng tỏ khả năng của mình cầu thủ 28 tuổi cần phải kiên nhẫn, đó là lời khuyên đến từ nhà báo James Pearce.
HLV Arsenal thẳng thừng: Chúng tôi sợ Liverpool
Cuối tuần này, trận đấu giữa Liverpool vs Arsenal sẽ diễn ra trên SVĐ Anfield, và HLV Unai Emery đã có những chia sẻ trước đại chiến.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X