Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wijnaldum ca ngợi phẩm chất Liverpool trong trận thắng Man City

Thứ Hai 11/11/2019 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Georginio Wijnaldum thừa nhận Liverpool đã thể hiện sự hoang dã và cuồng nhiệt sau khi giành chiến thắng trước Manchester City 3-1.

Tiền vệ người Hà Lan đã rất vui vẻ khi Lữ đoàn đỏ vượt qua Man City trong cuộc chạm trán đỉnh cao tại Anfield.


Liverpool củng cố ngôi đầu


Liverpool đã nâng khoảng cách giữa ngôi đầu với Man City lên 9 điểm sau khi đánh bại các nhà đương kim vô địch 3-1 hôm chủ nhật. Họ cũng hơn hai đội đứng thứ 2 và thứ 3 là Leicester và Chelsea tới 8 điểm.

Georginio Wijnaldum ca ngợi phẩm chất của Liverpool hình ảnh
Wijnaldum ấn tượng với cách Liverpool vượt qua Man City

Tất cả gợi cho người hâm mộ niềm tin lớn rằng Liverpool có thể chấm dứt 30 năm không đăng quang giải VĐQG Anh. Chiến thắng trước Man City cũng góp phần đáng kể vào đó.

Wijnaldum tự hào với The Kop


Nhìn lại trận đấu tại Anfield, Georginio Wijnaldum nói với trang web chính thức của Liverpool: “Đó là một trận đấu tuyệt vời! Tôi nghĩ rằng những phút đầu đã rất khó khăn. Man City tấn công dồn dập và chúng tôi đã có thể nhận bàn thua.”

“Nhưng tôi nghĩ chúng tôi đã chống đỡ tốt cộng với sự hoang dã và sôi nổi. 2 bàn thắng đã đến liên tiếp. Sang hiệp 2, chúng tôi cũng bắt đầu tốt và tiếp tục có các bàn thắng. Man City chơi tốt hơn ở nửa sau và có 1 bàn nhưng nhìn chung chúng tôi đã chơi rất tốt và có điểm tối đa.”

“Chúng tôi đã cố gắng ngăn chặn Man City bằng tất cả những gì mình có. Đó là những gì chúng tôi đã làm nhưng bạn vẫn có thể thấy rằng họ có rất nhiều cầu thủ chất lượng. Vì vậy, chúng tôi đã làm mọi thứ nhưng họ vẫn mang lại sức ép.”

“Nhìn tổng thể, chúng tôi đã chơi tốt theo cách của mình. Chúng tôi có thể tự hào về bản thân mình.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X