Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wigan vs M.U (19h30 ngày 16/7): Khai thiên lập địa

Thứ Bảy 16/07/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều chờ đợi, tối nay Mourinho sẽ có trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV của MU.

Đã hơn 1 tuần trôi qua kể từ ngày HLV Mourinho có buổi họp báo chính thức ra mắt MU và cũng từng đó thời gian, chiến lược gia người Bồ “lăn lộn” cùng đội bóng mới. Xây dựng một kế hoạch dài hơi là nhiệm vụ hàng đầu của “Người đặc biệt”, nhưng trước tiên, ông cần có một trận ra mắt đáng “đồng tiền bát gạo”, bởi đầu có xuôi thì đuôi mới lọt. MU và cả Mourinho cần một chiến thắng hoành tráng để làm tiền đề cho một mùa giải hứa hẹn nhiều thách thức.

Jose Mourinho co tran dau tien dan dat MU gap Wigan.
Mourinho sắp có trận ra mắt M.U

 

Trong buổi họp báo ra mắt, “Mr Special” từng tuyên bố, ông chỉ cần 4 tân binh trong hè 2016. Điều này đồng nghĩa với việc sân Old Trafford sẽ chỉ đón thêm 1 người nữa, nhiều khả năng là tiền vệ người Pháp – Pogba, còn 3 cái tên khác đã chính thức cập bến “Nhà hát” và trải đều 3 ở tuyến, tiền đạo Ibra – tiền vệ tấn công Mkhitaryan và trung vệ Bailly. Tối nay, HLV Mourinho sẽ được phép sử dụng 2 tân binh Mkhitaryan và Bailly, những người đã tập luyện khá tích cực trong hơn 1 tuần qua, còn siêu tiền đạo Ibra vẫn đang trong kì nghỉ hậu Euro.

Ngoài ra, MU còn không có sự phục vụ của một số ngôi sao khác như đội trưởng Rooney, 2 thủ thành De Gea và Romeo, trung vệ Smalling, tiền đạo Rashford, hậu vệ Marcos Rojo, tiền vệ Fellaini... Tất cả họ đều đang trong kì nghỉ hậu Euro hay Copa America. Điều này đồng nghĩa với việc Mourinho trong trận đấu ra mắt sẽ buộc phải sử dụng một số cầu thủ trẻ như tiền đạo James Wilson, cầu thủ chạy cánh Januzaj, hay những hậu vệ từ đội trẻ như Axel Tuanzebe và Tyrell Warren.

Nhưng đội hình của MU vẫn có những cái tên rất đáng chú ý và quen mặt như Mata, Herrera, Carrick. Đặc biệt, hậu vệ trái Luke Shaw sau 10 tháng phải nghỉ vì chấn thương gẫy chân đã sẵn sàng xung trận. Vì thế, đội hình ra sân dự kiến của MU vẫn được đánh giá khá cao, nhất là trước một đối thủ đang chơi ở League One như Wigan.

Mourinho MU Wigan
 

 

Hơn 1 tuần là quãng thời gian khá ngắn để đòi hỏi HLV Mourinho thể hiện ngay dấu ấn chiến thuật, nhưng với một bộ óc vĩ đại như “Người đặc biệt”, các manucians vẫn có quyền đòi hỏi một trận đấu ra mắt ấn tượng.Tất nhiên, các đội bóng do Mourinho dẫn dắt chưa bao giờ chơi đẹp mắt, nhất là với lực lượng chưa đầy đủ thì thật khó để đòi hỏi MU tối nay sẽ thắng hoành tráng. Nhưng một trận thắng là cần thiết để “Quỷ đỏ” mở ra một kỉ nguyên mới với Mourinho trên băng ghế chỉ đạo.

Khi còn tại vị, Sir Alex nhiều lần muốn Mourinho sẽ tới Old Trafford để tiếp quản cơ nghiệp do ông để lại. Giờ, ước nguyện của “Ông già gân” đã được thực hiện 1 nửa, 1 nửa còn lại sẽ phụ thuộc vào những gì Mourinho làm được với nhiệm vụ đưa MU trở lại là một thế lực tại giải Ngoại hạng và châu Âu.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Wigan:
Nicholls; Taylor, Perkins, Power, Gilbey, Davies, Burn, Jacobs, Morgan, Warnock, Wildschut.
M.U: Henderson; Tuanzebe, Poole, Riley, Bailly, Carrock, Young, Velencia, Fosu-Mensah, Depay, Wilson.
Dự đoán: Wigan 1-2 MU

Theo Khám Phá

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X