Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wigan - Man City: Khó có bất ngờ

Chủ Nhật 18/10/2009 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chưa một lần kể từ mùa giải 1998/99, Man City giành chiến thắng trong những chuyến làm khách trên sân của Wigan.

Có vẻ như mỗi lần làm khách tại đây, Man Xanh như bị căng cứng và không còn là chính mình. Lần này, mọi thứ có thể sẽ khác, với binh hùng tướng mạnh của mình, đội bóng của HLV Mark Hughes đã sẵn sàng phá tan cái dớp đen đủi ấy…

Những gì đã xẩy ra trong quá khứ sẽ vẫn còn ám ảnh các CĐV của Man City. Đã có quá nhiều lần họ ôm hận ra về với một kết cục rất đáng thất vọng. Tuy nhiên, chẳng có mấy người tin điều đó sẽ lại được tiếp diễn. City giờ đã khác, họ là một tập thể hùng hậu và mạnh mẽ cả về quân số lẫn chất lượng. Với những sự đầu tư mạnh mẽ trong mùa Hè vừa qua, đội bóng của HLV Mark Hughes đang dần chứng minh được tham vọng của mình. Họ không chỉ muốn có được những thành công, mà còn muốn có được một sự thừa nhận tại Premiership.

Man City (phải) sẽ phá dớp không thắng tại sân của Wigan!

Tính cho đến thời điểm này của mùa giải, Man City đã phần nào thể hiện được sức mạnh của mình khi mới chỉ để thua đúng 1 trận sau 7 vòng đấu. Đó là một kết quả rất ấn tượng bởi cho đến trước vòng đấu này, chỉ có 2 đại gia là Man United và Chelsea làm được điều tương tự. Với sự thăng hoa của Bellamy, Adebayor và kinh nghiệm của những tân binh như Tevez, Barry, Man City đang đi đúng lộ trình. Trong chuyến làm khách đêm nay, có thể sẽ có chút khó khăn khi Robinho có thể vẫn chưa kịp trở lại. Tuy nhiên Tevez hoàn toàn có thể đảm đương được vị trí trên hàng công ấy. Và với sự bình phục kịp thời của Bellamy, mũi tấn công tốt nhất hiện tại, Man City có cơ sở để tin rằng mục tiêu phá dớp của mình sẽ thành công. 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT MC gửi 6589

Tuy nhiên đội khách không phải không có điểm yếu và ở trận đấu này, đó là hàng thủ khi một loạt những trụ cột như Zabaleta, Toure hay Lescott cùng đang bị chấn thương. Đó sẽ là điều nguy hiểm khi hàng công của Wigan cũng tỏ ra khá sắc sảo, đặc biệt là trong những bài phản công. Lối chơi áp sát và tốc độ của các tiền đạo chính là điểm mạnh nhất của Wigan và hẳn họ đang hy vọng sẽ thực hiện được điều này giống như ở trận đấu với Chelsea. Thế nhưng đó không phải là điều đơn giản, nhất là khi họ sẽ phải tập trung nhiều hơn cho việc phòng ngự trước hàng tiền đạo rất mạnh của Man City. Bất ngờ sẽ khó xảy ra tại DW và đánh giá một cách khách quan, cái dớp đen đủi của City có thể sẽ bị phá ở trận đấu này.

Đội hình dự kiến
Wigan: Kirkland; Melchiot, Boyce, Bramble, Figueroa, N’Zogbia, Diame, Thomas, Scharner, Rodallega, Scotland.
Man City: Given; Richards, Bridge, Onuoha, De Jong, Petrov, Barry, Wright-Phillips, Tevez, Bellamy, Adebayor
Dự đoán: Man City thắng 2-1
 
(Theo báo Bóng Đá)



Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X