Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wigan khiến Man United gặp khó trong thương vụ Fellaini

Thứ Hai 02/09/2013 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nghe thì có vẻ vô lý khi Wigan chả liên quan gì đến tiền vệ Fellaini nhưng thực tế thì đội bóng cũ của HLV Martinez đang khiến cho MU gặp khó trong việc chèo kéo cầu thủ người Bỉ này.

Cụ thể, Wigan đã nhất quyết giữ chân James McCarthy trước sự theo đuổi sát sao của Everton và điều đó khiến cho The Toffee khó có được chữ ký của cầu thủ này. Và tất nhiên họ sẽ giữ chân Fellaini vì không có ai để thay thế.

Trước đó, HLV Martinez từng tuyên bố muốn thương vụ Fellaini kết thúc càng sớm càng tốt để ông có tiền chiêu mộ cậu học trò cũ James McCarthy của mình.

Everton đã gửi đến Wigan lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng cho McCarthy nhưng họ chỉ nhận được cái lắc đầu từ đội bóng này và nhiều khả năng Everton sẽ không tiếp tục nâng giá nữa bởi thị trường chuyển nhượng sẽ khép lại sau vài giờ tới.


Fellaini khó về Old Trafford hè này

Như vậy, hy vọng có được Fellaini đang ngày càng trở nên mong manh hơn với Man United vì thời hạn mua đứt tiền vệ người Bỉ theo mức phí phã vỡ hợp đồng đã hết từ lâu và nếu Everton nhất định giữ người thì Quỷ Đỏ cũng đành bó tay.

Thất bại 0-1 trước Liverpool tối qua nhưng 1 lời cảnh tình với David Moyes khi hàng tiền vệ của Man United thi đấu rời rạc và không tìm được tiếng nói chung.

Tân HLV trưởng của Quỷ Đỏ cần phải đưa về sân Old Trafford 1 tiền vệ chất lượng nếu không muốn tiếp tục chứng kiến sự yếu kém ở khu trung tuyến nữa.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X