Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wigan - Chelsea: Tiếp đi Carlo!

Thứ Bảy 26/09/2009 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chuỗi trận thắng liên tiếp mà Carlo Ancelotti mang đến cho những khán giả CLB Chelsea có lẽ sẽ chưa thể dừng lại, khi mà đối thủ của họ ở vòng này chỉ là một Wigan nhỏ bé trên một sân vận động cũng... bé hơn Stamford Bridge.

Chắc chắn một trận đấu với một trong những "tứ trụ" của bóng đá Anh như Chelsea sẽ khiến người hâm mộ CLB Wigan đến sân JJB nhiều hơn. Đành rằng là họ rất hiểu sức mạnh của Chelsea và không dám hy vọng nhiều vào một chiến thắng. Nhưng với những trái tim yêu bóng đá thì đây là một cơ hội rất lớn để chứng kiến những tài năng thực thụ trên sân cỏ. Và biết đâu đấy, niềm vui sẽ được nhân lên gấp bội nếu như những cầu thủ của họ mang về một trận đấu với 3 điểm trọn vẹn.

Wigan đã hai lần đại bại trước các ông lớn kể từ đầu giải đến giờ

Tuy nhiên, phần trăm cho điều này là rất nhỏ, khi mà trong hai trận đối đầu với MU và Arsenal, Wigan đã phải nhận tới 9 bàn thua tất cả. Trong khi đó, Chelsea chưa chịu nhận một trận hòa nào kể từ đầu giải đến nay chứ đừng nói là thất bại. Nếu chỉ tính riêng những trận đối đầu với Wigan, Chelsea toàn thắng trong 7 trận gần đây nhất, trong số đó có 4 chiến thắng trên sân khách. Còn các cầu thủ chủ nhà trong trận đấu này chỉ ghi được vẻn vẹn 4 bàn thắng vào lưới Chelsea trong 8 trận gần đây. Hai lần gần nhất mà The Latics biết thế nào là đánh bại Chelsea đã diễn ra gần... 30 năm rồi. Đó là trận đấu ở vòng 3 cúp FA năm 1980 và một năm sau ở vòng 5 Carling Cup. Đây là những thống kê vô cùng tồi tệ đối với tinh thần của các cầu thủ Wigan trước trận đấu này.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Chưa dừng lại ở đó, thành tích thi đấu trên sân nhà của Wigan trước những đối thủ thuộc nhóm "tứ đại gia" cũng rất thảm hại. Trong số 17 trận gần đây, họ chỉ kiếm được đúng 2 trận hòa và còn lại là thất bại. Bên cạnh đó cũng có một thông tin khá thú vị là Wigan chính là đội bóng để thua nhiều bàn nhất từ những pha đánh đầu kể từ đầu mùa giải đến nay với 4 lần bị tung lưới. Đây chắc chắn sẽ là "yếu điểm" mà Chelsea sẽ tận dụng. Không hiểu những cầu thủ chủ nhà sẽ có một tinh thần thi đấu ra sao sau khi nghe được những thông tin đó. Có lẽ họ chỉ còn trông mong vào Hugo Rodallega, người ghi 5 trong tổng số 7 bàn thắng mà đội bóng có được trong 12 trận đấu gần đây nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Hiện nay, Chelsea đang là đội bóng giữ kỷ lục giành chiến thắng liên tiếp trong 7 trận đầu tiên của mùa giải mới (được lập vào mùa bóng 2005-2006), và điều này sẽ lặp lại nếu trong trận đấu với Wigan, họ giành chiến thắng. Đây không phải là một nhiệm vụ quá khó đối với Carlo Ancelotti và các học trò, khi họ sở hữu một đội hình thừa sức đánh bại bất cứ đội bóng nào ở châu Âu chứ đừng nói đến một "chú nhóc" như Wigan. Dù cho Deco, Alex và Sturridge bị chấn thương và không thể thi đấu,  nhưng Joe Cole và Zhirkov đã trở lại và sẵn sàng đặt dấu ấn của riêng mình.

Các cầu thủ Chelsea đang muốn phá vỡ kỷ lục 7 trận thắng liên tiếp từ đầu mùa giải mà họ lập ra
cách đây 4 năm

Chắc hẳn HLV Roberto Martinez biết mình đang đối đầu với ai, và nhiệm vụ của ông sẽ là cố gắng làm sao để có được một điểm trước đoàn quân đến từ thành London. Mặc dù vậy, có quá nhiều thứ không đứng về phía ông...

Dự đoán: Chelsea thắng 3-0

Đội hình dự kiến:

Wigan: Kirkland, Melchiot, Bramble, Boyce, Figueroa, Thomas, Diame, N'Zogbia, Gomez, Koumas, Rodallega.

Chelsea: Cech, Bosingwa, Carvalho, Terry, A Cole, Ballack, Essien, J Cole, Lampard, Anelka, Drogba.

  • Sơn Lâm 


    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
    Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X