Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wigan - Chelsea: Hai chiều phong độ

Thứ Bảy 03/11/2007 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Một trận đấu mà đẳng cấp nghiêng hẳn về The Blues bất chấp họ phải thi đấu trên sân khách. Nhiều khả năng Grant và các học trò sẽ có một chiến thắng dễ dàng ở thánh địa JJB.

Lâu lắm rồi các cầu thủ Wigan không có được niềm vui như thế này

Sự lo lắng đang dồn về JJB khi mà 5 trận đấu liên tiếp gần đây họ thua cả 5 trận. Không những thế, vị trí trên bảng xếp hạng đang đẩy lùi họ về với nhóm cầm đèn đỏ. Trong khi đó, Chelsea đã tỏa sáng và giữ vững vị trí của mình sau thời 'hậu Mourinho". Chí ít thì Grant và các học trò đã có được những chiến thắng thuyết phục và 5 chiến thắng liên tiếp ấn tượng gần đây của họ cơ sở để khẳng định điều đó.
 

KẾT QUẢ TRỰC TIẾP PREMIERSHIP

Soạn GO KQ ANH gửi tới 8379


Kể từ sau trận thua trước Birmingham tới nay, Wigan chưa biết đến mùi chiến thắng. Một seri trận đấu đáng thất vọng như thế làm cho các cổ động viên của họ không khỏi phiền lòng. Chỉ một trận thua nữa thôi, Wigan sẽ bị dáng xuống đứng nhóm top 3 cuối bảng xếp hạng. Và thật khó cho họ khi phải tiếp một Chelsea đang có phong độ tốt như hiện tại.

Chelsea đã hiện hình trở lại

Những trụ cột dính chấn thương là Emile Heskey, Antoine Sibierski và Antonio Valencia khiến cho Wigan trở nên khủng hoảng. Cả ba cũng không thể có mặt trong trận đấu với Chelsea tới đây.

Bên phía đội khách, đội trưởng John Terry chấn thương chưa thể trở lại. Ashley Cole và Michael Ballack cũng không thể thi đấu vì chấn thương trong khi Wayne Bridge chưa kết thúc án treo giò. Như vậy, tổn thất ở hàng thủ với Chelsea là rất lớn bởi có 3 trụ cột đã không thể thi đấu, đặc biệt vị trí hậu vệ cánh trái. Mấy trận đấu gần đây, Grant vẫn sử dụng 4 ngôi sao là Belletti, Alex, Carvalho và Ferreira trong đội hình, đây là giải pháp tối ưu với ông trong tình cảnh này.
 

Lưới tung - điện thoại rung
 
Soạn GO TT CHE gửi 8579


Cầu thủ được trông đợi nhất của đội chủ nhà là Marcus Bent nhưng cựu tiền đạo tuyển Anh đã chơi không tốt trong những trận đấu gần đây. Tuy nhiên, đang là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất của câu lạc bộ, anh chính là niềm hi vọng vào một sự khác biệt cho Wigan.

Sheva tìm lại được phong độ đích thực của mình

Trong khi đó, Chelsea đang có sự trở lại ấn tượng của Lampard, Drogba và Sheva. Cả 3 đang có phong độ cực kỳ ấn tượng những trận đấu mới đây và chắc chắn sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu này. Với sức mạnh hủy diệt ở hàng tiền vệ lẫn hàng công, Chelsea sẽ không khó khăn dồn ép chủ nhà Wigan để hòng có được 3 điểm.

Đội hình dự kiến:
Wigan: Kirkland, Melchiot, Granqvist, Bramble, Kilbane, Koumas, Scharner, Landzaat, Koumas,Aghahowa, Bent.
Chelsea: Cech, Belletti, Alex, Carvalho, Ferreira, Lampard, Essien, Wright-Phillips, Joe Cole, Shevchenko, Droga.
Dự đoán: Chelsea thắng 2-0

  • Augustino

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X