Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón 2 tin cực vui trước trận đấu cuối tuần này

Thứ Năm 09/09/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã nhận tin mừng khi bộ đôi Ben White và Thomas Partey đều có thể thi đấu vào cuối tuần này với Norwich trong khuôn khổ Premier League.

3 trận đầu tiên của Premier League mùa này, Arsenal toàn thua trước Brentford, Chelsea và Man City. Đội bóng thành London tụt xuống xếp cuối cùng trên BXH khi lọt lưới 9 bàn và chưa ghi được bàn nào.

White va Partey
White và Partey rất có thể sẽ ra sân cuối tuần này

Thứ 7 tới, Arsenal sẽ tiếp đón Norwich City tới sân nhà ở vòng 4 Premier League. Trong lúc khó khăn, HLV Mikel Arteta đã đón nhận tin vui khi 2 bản hợp đồng có giá trị lớn là Ben White và Thomas Partey đều đủ thể trạng để thi đấu.

Ben White được mua về hè này từ Brighton với mức giá lên tới 50 triệu bảng. Sau khi chơi đủ 90 phút trận ra quân với Brentford, hậu vệ này có xét nghiệm dương tính với virus corona và nghỉ 2 trận kế tiếp với Chelsea và Man City.

White đã âm tính và nhiều khả năng sẽ góp mặt trước Norwich. Tương tự là trường hợp của Partey, người đã bình phục chấn thương mắt cá. Sự trở lại của cầu thủ người Ghana sẽ lấp đầy khoản trống mà Granit Xhaka để lại.

Granit Xhaka
Xhaka bị treo giò 3 trận vì thẻ đỏ trước Man City

Xhaka đã nhận thẻ đỏ trực tiếp trước Man City và bị cấm thi đấu 3 trận. Trong vài ngày qua, tuyển thủ Thụy Sĩ cũng có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Một tiền vệ trung tâm khác là Mohamed Elneny cũng ngồi ngoài cuối tuần này khi đau gân khoeo khi lên ĐT Ai Cập.

Bộ đôi Gabriel Magalhaes và Eddie Nketiah cũng đã trở lại tập luyện sau các chấn thương nhẹ trước đó. Tân binh Takehiro Tomiyasu cũng có thể ra mắt trước Norwich khi Arsenal đang cố gắng hoàn tất giấy phép lao động của anh trong ngày thứ 6.

Khả năng ra sân trước Norwich của bản hợp đồng mới Albert Sambi Lokonga còn bỏ ngỏ. Tiền vệ 21 tuổi này đã ra mắt ĐT Bỉ khi vào sân thay người trước CH Séc. Tuy nhiên, trong một buổi tập, Lokonga đã bị đau và ngồi trên khán đài khi “Quỷ đỏ” gặp Belarus vào đêm thứ 4 ở vòng loại World Cup 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X