Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

“Liverpool không vô địch Premier League 2020-21 là một nỗi đau!”

Thứ Ba 13/10/2020 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sander Westerveld cho biết sẽ rất đau lòng nếu Liverpool không bảo vệ được chức vô địch Premier League mùa giải 2020-21.

Cựu thủ môn của Lữ đoàn đỏ hy vọng CLB cũ sẽ tiếp tục lên đỉnh nước Anh vào năm 2021 để ăn mừng cùng người hâm mộ.

Liverpool vô địch Premier League

Liverpool không vô địch Premier League 2020-21 là một nỗi đau! hình ảnh
Liverpool vô địch Premier League mùa 2019-20

Mùa 2019-20 chứng kiến Liverpool vô địch Premier League, khép lại 30 năm chờ đợi. Đội bóng của Jurgen Klopp đã viết lại lịch sử với sự thống trị giải đấu, bỏ xa đội thứ 2 là Man City tới 18 điểm.

Tuy nhiên, không có người hâm mộ nào góp mặt khi đội trưởng Jordan Henderson và đồng đội nâng cúp. Đến lúc này, khán giả vẫn chưa được trở lại các trận đấu của Premier League do quy định về phòng chống virus corona.

Westerveld hy vọng tái lập

Dự kiến, trong một giai đoạn nào đó của mùa 2020-21, các sân bóng sẽ có khán giả. Westerveld háo hức chứng kiến Liverpool lặp lại thành công mùa trước. Cựu tuyển thủ Hà Lan nói với một diễn đàn:

“Điều tuyệt vời nhất ở Liverpool là rất khó để làm nên lịch sử. Bạn có thể vô địch giải VĐQG hoặc bạn có thể vô địch Champions League. Chúng tôi đã lần lượt giành được 19 và 6 danh hiệu trong lịch sử.”

HLV Klopp 2
Westerveld chờ đợi thầy trò Klopp tái lập chiến tích

Westerveld nói thêm: “Liverpool đã làm nên lịch sử, giành được 5 danh hiệu trong năm 2020 và điều đó khiến tôi rất tự hào. Nhưng thật khó chịu khi cuối cùng bạn giành được danh hiệu nhưng không thể ăn mừng nó với người hâm mộ và cho họ thấy chiếc cúp.”

“Nói là đau lòng cũng không quá. Klopp nói rằng trong mùa giải này có thể sẽ có màn diễu hành ăn mừng và hy vọng các cầu thủ cũng có cảm giác như vậy. Chia sẻ khoảnh khắc đó với người hâm mộ mới là điều quan trọng nhất.”

“Tôi đã rất buồn khi nhìn thấy chiếc cúp ở Anfield và không thể chia sẻ nó trên một sân vận động đông đúc. Hãy nhìn những hình ảnh từ Madrid (khi vô địch Champions League) với các cổ động viên, đó là những khoảnh khắc bạn có thể không bao giờ trải qua trong đời.”

“Hy vọng rằng Liverpool sẽ vô địch Premier League mùa này với người hâm mộ và có thể bù đắp điều đó.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X