Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham "xuống nước " trong thương vụ Tevez

Thứ Hai 30/07/2007 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo thông tin mới nhất, ban lãnh đạo West Ham đã tỏ ra "nhún nhường" trong vụ chuyển nhượng Carlos Tevez sau khi họ tuyên bố sẽ để tiền đạo Argentina ra đi nếu Kia Joorabchian (người đại diện của Tevez) đồng ý trả cho họ 6 triệu bảng.

Tevez vẫn còn phải chờ đợi

Những rắc rối xung quanh thương vụ Tevez vẫn chưa đi đến đâu. The Hammers dường như đang tỏ ra yếu thế trong cuộc đua giành quyền sở hữu cây săn bàn 22 tuổi. Mới đây, ban tổ chức Premiership đã tuyên bố số tiền tối thiểu mà West Ham phải được nhận trong vụ này là 5,5 triệu bảng. Chính vì vậy do không muốn gặp quá nhiều rắc rối cũng như để các cầu thủ có thể tập trung hoàn toàn vào việc chuẩn bị cho mùa giải mới, đội chủ sân Upton Park yêu cầu Kia Joorabchian trả cho họ 6 triệu bảng. (Trước đó họ đòi hưởng toàn bộ số tiền của vụ chuyển nhượng này)

Tuy nhiên, xem ra "chiêu bài" này vẫn không nhận được sự đồng ý của Kia khi thương nhân này chỉ muốn trả cho phía The Hammers 100.000 bảng như các điều khoản trong bản hợp đồng gốc. Do phía West Ham không thỏa mãn với điều khoản này nên người đại diện của Tevez đã tuyên bố sẽ đưa vụ này kiện lên tòa án tối cao. Dự kiến vào ngày mai, vụ kiện sẽ được xét xử.

Trong một diễn biến khác, chủ tịch của West Ham, Eggert Magnusson cho biết ông không muốn mọi chuyện tiến triển theo chiều hướng xấu hơn. Ông hy vọng mọi chuyện sẽ nhanh chóng được giải quyết và Tevez có thể chuyển đến Manchester United ngay trong tuần này.

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X