Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham xúc tiến mua "Nghệ sĩ dương cầm" của Man United

Thứ Hai 06/04/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
West Ham United được cho là đã có những động thái liên hệ với người đại diện của Alexis Sanchez.
 

Chuyển tới thi đấu cho Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn từ Manchester United, tiền đạo người Chile Alexis Sanchez tiếp tục gây thất vọng khi thi đấu trong màu áo mới.

West Ham xúc tiến mua Alexis Sanchez hình ảnh
West Ham được cho là đã liên hệ với Alexis Sanchez

Tại Ý, cựu binh của Manchester United mới chỉ có được 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 15 lần ra sân cho Inter Milan. Thành tích này cũng chẳng khá khẩm hơn chuỗi phong độ bết bát tại Anh. Tại xứ sở sương mù, Sanchez cũng chỉ có được 5 bàn thắng sau tổng cộng 45 trận cho MU.

Chính vì phong độ yếu kém tại Ý, Inter Milan đã quyết định sẽ không mua đứt tiền đạo đã 31 tuổi này và anh sẽ trở lại Old Trafford vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng, MU sẽ cố gắng bán Sanchez cho đội bóng nào đó để giảm bớt gánh nặng tài chính bởi khoản lương khủng của cầu thủ này.

Mới đây, theo Sport Witness là đội bóng đầu tiên có tiếp xúc với người đại diện Fernando Felicevich của tiền đạo người Chile. Tuy nhiên, khúc mắc lớn nhất đối với West Ham nằm ở khoản lương lớn của Sanchez. Được biết, cầu thủ người Chile đang nhận mức lương 505.000 bảng Anh/tuần.

Alexis Sanchez từng gây ấn tượng với các CĐV của Man United khi ra mắt đội bóng mới bằng một clip ấn tượng trong màu áo đỏ của Qủy đỏ và chơi dương cầm. Tuy nhiên, anh lại không thể chứng minh sự đặc biệt của mình trên sân cỏ. 

Cơ hội để Sanchez cạnh tranh một vị trí chính thức tại Man United gần như là không còn khi tân binh Bruno Fernandes đang cho thấy chuỗi phong độ ấn tượng kể từ khi cập đến United vào kì chuyển nhượng mùa đông. Bên cạnh đó, Ighalo, Martial hay Rashford cũng đang thể hiện vai trò của mình tại Man United.

 

Điểm tin bóng đá sáng 6/4: Sanchez có thể trở lại Anh, học trò Mourinho muốn đến PSG
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 6/4.
Tiền đạo Manchester United nhận lời khen từ đối thủ
Tiền đạo Anthony Martial nhận được những lời khen từ hậu vệ Troy Deeney của Watford.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X