Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin nóng cho MU và Arsenal: West Ham xác nhận Payet muốn ra đi

Thứ Sáu 13/01/2017 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tức giận và thất vọng, đích thân HLV Slaven Bilic cho biết tiền vệ ngôi sao người Pháp không muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London, qua đó mở ra cơ hội lớn chiêu mộ anh cho các đại gia MU và Arsenal.

Thực tại của Dimitri Payet thực sự là một trời một vực so với mùa giải năm ngoái, thời điểm anh ra mắt West Ham và ngay lập tức làm mưa làm gió cả Premier League, liền sau đó là một mùa hè ấn tượng không kém trong màu áo ĐT Pháp ở Euro 2016. Vậy nhưng giờ đây, tiền vệ 29 tuổi chỉ còn là cái bóng của chính mình khi trên đà sa sút không phanh, không chỉ ở phong độ mà còn cả thái độ thi đấu khá vô trách nhiệm.

West Ham xac nhan Payet muon ra di hinh anh
West Ham xác nhận Payet muốn ra đi

Dấu hỏi về tương lai của Payet ở sân Olympic ngày một to ra, trong bối cảnh cựu cầu thủ Marseille đang bị lung lạc bởi sức hấp dẫn từ các đại gia MU và Arsenal, còn West Ham của anh thì vật lộn giành giật từng điểm ở nửa sau Premier League. Đến lúc này, đích thân Slaven Bilic đã thông báo tin sét đánh cho các CĐV nhà về ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng. HLV người Croatia thẳng thắn thừa nhận:

“Dimitri Payet đã không còn muốn tiếp tục chơi bóng cho chúng ta nữa. Từ hơn tuần nay, cậu ta đã nói thẳng rằng sẽ từ chối ra sân thi đấu nếu không được ra đi. Tôi cảm thấy rất buồn, tức giận và thất vọng với Payet khi đội bóng này đã cho cậu ta tất cả. Không còn cách nào khác, chừng nào Payet chưa biết sửa đổi thái độ chống đối này và tôn trọng cam kết với West Ham thì tôi buộc lòng phải loại cậu ta ra khỏi đội hình.”

“Dẫu vậy, không thể phủ nhận Payet vẫn là cầu thủ hay nhất của West Ham nên không có chuyện chúng tôi sẽ chấp nhận bán đi cậu ta. Đây không phải là vấn đề tiền bạc và ban lãnh đạo cũng rất hiểu chuyện. Chúng tôi vẫn sẽ cố gắng thuyết phục Payet bằng một bản hợp đồng dài hạn sắp tới.”

Tuyên bố cứng rắn của Bilic có lẽ cũng chỉ mang tính chất “làm giá” Payet cho những MU hay Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2017 này. Cả hai đều rất khát khao một mũi khoan đẳng cấp bên hành lang cánh, đặc biệt là Pháo Thủ khi vị trí của Alexis Sanchez vẫn bị bỏ ngỏ với việc tiền đạo người Chile đã quen dần với vai trò trung phong cắm. MU cũng thừa quyết tâm rước Payet về Old Trafford, nhưng đây là thương vụ không thực sự cần thiết dành cho họ với lực lượng đủ mạnh về số và chất hiện tại.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X