Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham vs Man City (02h45 ngày 02/02): Chờ cái duyên của Aguero

Thứ Tư 01/02/2017 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận West Ham vs Man City thầy trò Pep Guardiola tiếp tục chờ đợi vào cái duyên của Aguero trong những trận đấu với đội bóng thành London.

 

Man City đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Trong hai vòng đấu gần nhất ở Premier League thầy trò Pep Guardiola đều không thể giành chiến thắng. Họ thất thủ 0-4 trước Everton và sau đó là để Tottenham cầm hòa 2-2 sau khi đã dẫn trước 2 bàn. Chính những màn trình diễn nghèo nàn này khiến đội bóng của HLV Pep Guardiola thất thế trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch. Áp lực dành cho The Citizens vừa giảm đi đôi chút sau thắng lợi 3-0 trước Crystal Palace tại vòng 4 FA Cup. 
West Ham vs Man City (02h45 ngay 0202) Cho cai duyen cua Aguero hinh anh
Man City làm khách trên sân của West Ham ở vòng 23 Premier League
Tại vòng 23 Premier League, Man City sẽ có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Trong những trận đấu sớm ở vòng đấu này, cả 4 đội bóng lớn đều không giành được chiến thắng. LiverpoolChelsea cầm chân nhau 1-1, Tottenham để Sunderland cầm hòa 0-0 còn Arsenal thất thủ 1-2 trước Watford. Man City đang kém Liverpool, đội xếp thứ 4 khoảng cách là 3 điểm, trong khi đó cách biệt với đội đầu bảng Chelsea là 13 điểm. Trận West Ham vs Man City, một chiến thắng sẽ giúp đội chủ sân Etihad cân bằng điểm số với Liverpool và rút ngắn cách biệt với Chelsea xuống còn 10 điểm.

Việc những đội bóng lớn đều không giành được chiến thắng giúp Man City có thêm những động lực trước chuyến làm khách đến sân của West Ham. Tham vọng giành 3 điểm của The Citizens hoàn toàn khả thi, bởi hai đội nhận những tin trái ngược về mặt lực lượng. Pep Guardiola sẽ chào đón sự trở lại của trụ cột khu trung tuyến Fernandinho, người mới hết án treo giò từ FA. Đây thực sự là tin rất vui với Man xanh bởi ngôi sao người Brazil đóng vai trò quan trọng trong cách vận hành lối chơi của The Citizens dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. 
West Ham vs Man City (02h45 ngay 0202) Cho cai duyen cua Aguero hinh anh 2
Aguero rất có duyên với mành lưới của West Ham
Tiền đạo Sergio Aguero cũng đã bình phục chấn thương và đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Trước đó anh đã vắng mặt trong trận thắng Palace 3-0 ở vòng 4 FA Cup. Aguero luôn rất có duyên trong những trận đấu với West Ham. El Kun có 6 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn trong 9 lần gặp West Ham ở Premier League. Cái duyên của chân sút người Argentina là một trong những lý do để nửa xanh thành Manchester hy vọng vào một chiến thắng trước đội bóng thành London. 
HLV Guardiola săn cựu sao trẻ M.U nhằm vá hàng thủ Man City
Pep Guardiola đang lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Michael Keane, từng là “hàng thải” MU, trong nỗ lực chắp vá hàng phòng ngự Man City.
Nếu như Man City đón những tin vui về mặt lực lượng thì West Ham lại liên tiếp nhận những tin buồn. Ngôi sao sáng nhất của đội bóng thành London là Dimitri Payet đã nói lời chia tay để trở lại đội bóng cũ Marseille với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Sự vắng mặt của tuyển thủ Pháp chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh của West Ham. Đội bóng thành London đã yếu nay còn thiếu khi vắng Ogbonna, Tore, Sakho, Masuaku, Arbeloa, Norwveit do chấn thương. Kouyate đã trở lại từ CAN nhưng chắc chắn tuyển thủ Senegal sẽ không được đăng ký.
West Ham vs Man City (02h45 ngay 0202) Cho cai duyen cua Aguero hinh anh 3
Thầy trò Pep Guardiola cần một chiến thắng trước West Ham
Ở mùa giải trước, West Ham trở thành khắc tinh của những đội bóng lớn. Nhưng họ không duy trì được thành tích ấn tượng đó ở mùa giải này. Những cuộc đụng độ với M.U, Arsenal, Tottenham, Liverpool, Chelsea hay chính Man City, The Hammers đều tỏ ra yếu thế hoàn toàn. Giai đoạn đầu mùa này, West Ham cũng đã dễ dàng nhận thất bại 1-3 trước Man City trên sân Etihad tại Premier League. Cách đây không lâu thầy trò Bilic cũng phải nhận thất bại muối mặt 0-5 trước Man City trong khuôn khổ FA Cup.
Người cũ M.U trù ẻo Man City
Cựu sao M.U, Peter Schmeichel khẳng định Man City sẽ không thể vào Top 4 tại Premier League mùa giải này.
Trong trận đấu thuộc vòng 23 Premier League, dù có lợi thế được đá trên sân nhà, nhưng bất lợi về mặt lực lượng khiến đội bóng thành London rất khó tạo ra bất ngờ trước đại diện của thành Manchester. Thậm chí một trận hòa đã là thành công với thầy trò Bilic.

Video Tổng hợp: West Ham 0-5 Man City (Vòng 3 FA Cup 2016/17)


Dự đoán tỉ số: 1-3

Đội hình dự kiến

West Ham: Randolph, Antonio, Reid, Fonte, Cresswell, Feghouli, Obiang, Noble, Lanzini, Snodgrass, Carroll.

Man City: Bravo, Zabaleta, Otamendi, Kolarov, Clichy, Toure, Sterling, De Bruyne, Silva, Sane, Aguero.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X