Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham vs Chelsea (01h45 ngày 27/10): Viết tiếp những tháng ngày tươi đẹp

Thứ Tư 26/10/2016 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận West Ham vs Chelsea tại vòng 1/8 League Cup là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Conte tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình.

 

Sau khởi đầu tồi tệ, West Ham đang trở lại mạnh mẽ. Thầy trò Slaven Billic đang bất bại trong 3 vòng đấu gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, trong đó có 2 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 9 trận. Dù vậy, điểm yếu mà The Hammers chưa khắc phục được là hiệu quả tấn công thấp, khi họ chỉ có 4 bàn thắng tại 5 trận gần đây. Payet vẫn là nguồn cảm hứng chủ đạo trong những đợt lên bóng của West Ham, tiếc rằng ngôi sao người Pháp không có được sự ổn định đáng tin cậy.
West Ham vs Chelsea (01h45 ngay 2710) Tiep tuc bay cao hinh anh
West Ham tiếp Chelsea tại vòng 1/8 League Cup
Đêm nay, West Ham vs Chelsea trong khuôn khổ vòng 1/8 League Cup. Rõ ràng, The Hammers đang có phong độ khá cao, hơn nữa họ lại được đá trên sân nhà, nhưng đánh bại Chelsea không phải nhiệm vụ dễ dàng, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Stamford Bridge đã tìm lại hình ảnh đáng sợ của mình như trong những vòng đấu đầu tiên. Chelsea đang thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng ở thời điểm hiện tại. Đội bóng của HLV Conte lần lượt thắng Hull City 2-0, thắng Leicester City 3-0 và cuối tuần qua vừa đè bẹp M.U 4 bàn không gỡ.

3 trận gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh, Chelsea ghi 9 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Chính sự thay đổi của HLV Conte đã tạo ra bước ngoặt để Chelsea hồi sinh rực rỡ. Sơ đồ 3-4-3 đang phát huy hiệu quả tối đa, khi các cầu thủ được đặt đúng vị trí ưa thích, khi các mắt xích ăn rơ trong một hệ thống mà Conte hiểu tới chân tơ kẽ tóc, Chelsea đã bùng nổ. Một lối chơi linh hoạt cùng một sơ đồ đội hình được biến đổi theo từng giai đoạn đã giúp Chelsea từ một CLB hoàn toàn thiếu sức sống trở nên đầy nhiệt huyết.
West Ham vs Chelsea (01h45 ngay 2710) Viet tiep nhung thang ngay tuoi dep hinh anh 2
West Ham khó cản Chelsea ở thời điểm hiện tại
Những chiến thắng liên tiếp giúp thầy trò HLV Conte bám đuổi rất sát vị trí nhất bảng. Cụ thể, Chelsea đang đứng hạng 4 trên BXH và chỉ thua 3 đội xếp trên lần lượt là Man City, Arsenal và Liverpool chỉ với 1 điểm cách biệt. Phải tới thời điểm hiện tại, đội bóng thành London mới thực sự trở thành ứng viên cho chức vô địch Premier League. Với tâm lý hưng phấn, đội chủ sân Stamford Bridge hành quân tới sân của West Ham với quyết tâm rất cao. HLV Conte khẳng định không muốn chuỗi thắng ấn tượng của mình phải dừng lại trước West Ham. 
Chelsea nhận tin vui từ chấn thương của Zouma
(Bongda24h.vn) - Trung vệ Kurt Zouma đã tập luyện và có thể ra sân trở lại, đây là thông tin cực vui với HLV Conte và Chelsea.
Trận West Ham vs Chelsea, nhiều khả năng HLV Conte sẽ giảm tải 1 vài vị trí trong đội hình của đội chủ sân Stamford Bridge. Nhiều khả năng trong khung gỗ Asmir Begovic sẽ được sử dụng thay vì Courtois. Trên hàng công, Diego Costa sẽ phải nhường vị trí cho tân binh Michy Batshuayi. Dù có những sự điều chỉnh nhưng chẳng vì thế mà sức mạnh của đội bóng này giảm đi bởi những cá nhân thay thế cũng hoàn toàn đủ sức để đảm đương trọng trách do các đồng đội khác để lại. Hơn nữa, họ cần phải thể hiện nhiều hơn nữa để hy vọng lấy được 1 vị trí trong đội hình chính thức.
West Ham vs Chelsea (01h45 ngay 2710) Viet tiep nhung thang ngay tuoi dep hinh anh 3
Chelsea đứng trước cơ hội khép lại tháng 10 hoàn hảo
Rõ ràng, sẽ rất khó để đòi hỏi West Ham có thể chơi sòng phẳng với Chelsea ở trận đấu này. The Blues được đánh giá cao hơn nay lại càng trở nên khó đoán hơn với sự tự tin gấp bội sau chiến thắng hủy diệt trước M.U cuối tuần trước. Ngay cả những thống kê trong quá khứ cũng đang đứng về phía đội bóng này khi mà trong 5 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội thì Chelsea thắng tới 3 trận. Chuỗi trận ấn tượng của Conte cùng các học trò nhiều khả năng vẫn chưa thể bị ngăn cản.
HLV Conte tiết lộ đội hình trước trận gặp West Ham
(Bongda24h.vn) - Trước trận West Ham vs Chelsea ở vòng 1/8 League Cup, HLV Conte tiết lộ sẽ trao cơ hội cho tiền đạo Michy Batshuayi.
Tháng 9 với Chelsea chỉ toàn những sự khổ đau khi họ nhận những thất bại cay đắng trước Arsenal và Liverpool. Nhưng chiến thắng trước West Ham sẽ giúp The Blues khép lại tháng 10 hoàn hảo với 4 trận toàn thắng. HLV Conte khẳng định Chelsea sẽ không “cưỡi ngựa xem hoa” ở League Cup, bởi vậy đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ ra sân với quyết tâm giành chiến thắng.

Dự đoán tỉ số 2-4

Đội hình dự kiến

West Ham vs Chelsea (01h45 ngay 2710) Viet tiep nhung thang ngay tuoi dep hinh anh 4
 

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X