Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham vẫy gọi Carrick và Rio Ferdinand trở về

Thứ Hai 07/04/2014 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) Theo báo chí Anh, West Ham đang có kế hoạch lôi kéo trở lại hai sản phẩm mà họ từng đào tạo, Michael Carrick và Rio Ferdinand.

West Ham coi như đã chắc chân trụ hạng ở mùa này, sau giai đoạn đầu đầy sóng gió khi họ đang hơn nhóm nguy hiểm 10 điểm. Họ dĩ nhiên không muốn một mùa giải toát mồ hôi như thế lặp lại. Vì vậy West Ham sẽ thay đổi rất nhiều trong hè này. Họ cần những gương mặt mới để thay thế Roger Johnson, Marco Borriello và Antonio Nocerino, những cầu thủ họ đang mượn. 3 ngôi sao này sẽ được trả về trong hè tới. Bên cạnh đó West Ham còn tính thanh lý Alou Diarra, Joe Cole và Guy Demel.

Carrick (trái) và Ferdinand đang cống hiến những ngày tháng cuối cùng cho Man United?
Carrick (trái) và Ferdinand đang cống hiến những ngày tháng cuối cùng cho Man United?


Vì lẽ đó, Carrick và Rio Ferdinand đã được đánh tiếng. Ferdinand coi như chỉ còn chờ ngày rời Man United khi bản hợp đồng sắp đáo hạn của anh sẽ không được ký mới. Nhiều CLB ở MLS đang chào đón trung vệ 35 tuổi này. Bản thân Ferdinand cũng khá hứng thú với việc dưỡng già ở Mỹ. Tuy nhiên nếu có những đề nghị hợp lý, West Ham hoàn toàn có thể chiêu mộ người cũ của mình. Ferdinand trưởng thành từ lò West Ham nên chắc chắn anh sẽ không bỏ qua cơ hội kết thúc sự nghiệp ở nơi này.

Trường hợp của Carrick với The Hammers xem ra khó khăn hơn. Vì dù sao, tiền vệ 32 tuổi này vẫn còn “giá trị sử dụng” rất lớn với Quỷ đỏ. Trong một mùa giải thất bại của Man United, Carrick vẫn chơi thành công. Anh là nhân tố hiếm hoi chơi tốt xuyên suốt mùa bóng này, dù thể lực không còn dồi dào như trước. Có lẽ West Ham hy vọng Man United sẽ mua về được 1-2 tiền vệ hình mẫu như Carrick. Và khi đó, Quỷ đỏ sẽ dễ dàng bán tiền vệ của mình hơn. Hợp đồng của Carrick vẫn còn hạn hơn 1 năm và giá trị của anh là 7-8 triệu euro.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X