Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Một đội bóng Premier League thể hiện sự đoàn kết giữa dịch bệnh

Thứ Bảy 11/04/2020 13:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ West Ham đã đồng ý hoãn nhận lương trong bối cảnh virus corona bùng phát. HLV trưởng David Moyes và phó chủ tịch Karren Brady chấp nhận cắt giảm 30% lương.

Các thành viên của The Hammers đã chung tay giúp CLB vượt qua khủng hoảng tài chính do đại dịch Covid-19 mang lại.

West Ham chung tay chống đại dịch

West Ham đã công bố một loạt các biện pháp đối phó với đại dịch. Trong đó, họ nhận nhiều lời khen ngợi khi vẫn trả lương đầy đủ cho các nhân viên thời vụ ngừng hoặc suy giảm hoạt động trong thời gian giãn cách xã hội, khác với những Tottenham hay Liverpool dù là đại gia vẫn hành xử kém sang.

West Ham thể hiện sự đoàn kết giữa dịch bệnh hình ảnh
West Ham có những hành động đẹp trong đại dịch

West Ham cũng nằm trong số ít ỏi công bố minh bạch cách trả lương nhân viên. Các cổ đông và đồng chủ tịch David Gold và David Sullivan sẽ bơm 30 triệu bảng vào để giúp CLB đảm bảo sự ổn định trong những ngày tháng bất ổn này.

Các cầu thủ của West Ham đã cùng các đồng nghiệp tại các đội bóng khác chung tay ra mắt quỹ từ thiện vào đầu tuần này. Họ quyên góp tiền để giúp đỡ Dịch vụ y tế quốc gia chiến đấu với virus corona.

CLB lên tiếng

Một tuyên bố chính thức được West Ham đưa ra: “Khoản tiết kiệm được tạo ra bởi các biện pháp tài chính sẽ hỗ trợ toàn bộ cơ sở hạ tầng của CLB và cho phép chúng tôi duy trì việc làm và tiếp tục trả 100% tiền lương cho nhân viên.”

“Nó cũng sẽ giúp chúng tôi tiếp tục hỗ trợ những người dễ bị tổn thương nhất trong cộng đồng.”

Phó chủ tịch Brady nói thêm: “Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc tới David Moyes và đội ngũ trợ lý của ông ấy, đội trưởng Mark Noble và các cầu thủ tuyệt vời của West Ham. Sự cam kết và quyết tâm họ thể hiện đã giúp đỡ và hỗ trợ CLB trong bối cảnh khó khăn hiện nay.”

“Tôi cũng muốn cảm ơn các cổ đông có sự hỗ trợ thông qua việc bơm vốn cổ phần, một lần nữa thể hiện cam kết của họ đối với tương lai của CLB. Các đồng chủ tịch và tôi thực sự tự hào về cách họ và mọi người trong CLB cùng nhau đóng góp.”

“Chúng ta cùng hỗ trợ lẫn nhau, cho cộng đồng và CLB của mình. Đó là tinh thần của gia đình West Ham United.”

“Vẫn còn một con đường dài và khó khăn phía trước nhưng chúng tôi vẫn cam kết làm mọi thứ có thể để hỗ trợ những người cần thiết nhất. Cùng nhau, chúng ta sẽ vượt qua nó một cách mạnh mẽ hơn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X