Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham tính sa thải Bilic bổ nhiệm cựu HLV M.U

Chủ Nhật 05/11/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham đang tính sa thải Slaven Bilic và lên kế hoạch bổ nhiệm HLV David Moyes, người từng dẫn dắt M.U.

 

Tại vòng 11 Premier League, West Ham có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội bóng thành London đã không thể gây khó khăn cho đối thủ khi nhận thất bại chung cuộc 1-4. “Búa tạ” tiếp tục thể hiện một phong độ thất vọng từ đầu mùa. Tính ra họ đã thua 6 trong 11 vòng đấu đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải này. Những kết quả thất vọng khiến West Ham rơi xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 1 điểm.
HLV Bilic
HLV Bilic sắp bị sa thải
Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, BLĐ West Ham đã chi rất nhiều tiền để Slaven Bilic nâng cấp đội hình. Bởi vậy, thành tích hiện tại của đội bóng khiến họ không thể hài lòng. West Ham đã cho vị chiến lược gia người Croatia thêm cơ hội, nhưng ông này không thể giúp đội bóng thi đấu khởi sắc. Hàng loạt tờ báo của nước Anh đều khẳng định trận thua West Ham là giọt nước tràn ly khiến “Búa tạ” quyết định lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới.
David Moyes sắp đoàn tụ với Wayne Rooney
The Mirror, Everton đang lên kế hoạch đưa về HLV David Moyes để thay thế cho Ronald Koeman.
Theo Mirror, quyết định sa thải Bilic nhiều khả năng sẽ được đưa ra trong vài ngày tới. Lúc này, West Ham đã lên kế hoạch đưa về người thay thế. Theo Metro, HLV David Moyes, người từng dẫn dắt M.U đang là ứng viên lớn nhất thay thế Bilic. Kể từ sau khi bị Sunderland chấm dứt hợp đồng, cựu HLV M.U vẫn chưa quyết định dẫn dắt đội bóng nào. Dù nhận được khá nhiều lời đề nghị nhưng vị chiến lược gia 54 tuổi muốn có thời gian để nghỉ ngơi.
David Moyes co the tro lai Premier League dan dat West Ham
David Moyes có thể trở lại Premier League dẫn dắt West Ham
Hiện HLV Moyes cũng đang nhận được sự quan tâm từ phía Everton, đội bóng mà ông đã từng làm việc hơn 10 năm trước khi chuyển đến M.U. Để có được chữ ký của Moyes, nhiều khả năng West Ham sẽ phải đáp ứng cho ông này mức lương khá cao. Với kinh nghiệm làm việc ở Premier League, Moyes được kỳ vọng sẽ giúp West Ham thi đấu khởi sắc trong thời gian tới. Cách đây không lâu, cựu HLV M.U cũng khẳng định đã sẵn sàng quay lại Premier League nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Vấn đề là ông sẽ dẫn dắt Everton hay West Ham mà thôi.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X