Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

West Ham tính gây sốc với sao Bayern Munich

Thứ Ba 18/07/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực tìm người thay Declan Rice, West Ham tính gây sốc bằng việc chiêu mộ tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich trong mùa hè 2023.

West Ham lên kế hoạch chiêu mộ Goretzka

Bán Declan Rice cho Arsenal với giá 105 triệu Euro, West Ham đang dư giả ngân sách chuyển nhượng. Giờ là lúc họ chiêu mộ những tân binh để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Trong nỗ lực tìm kiếm người thay thế Declan Rice, West Ham để mắt tới tiền vệ Leon Goretzka của Bayern Munich. Hợp đồng giữa cầu thủ người Đức và Hùm Xám còn thời hạn tới năm 2026. 

Trong thời gian qua, Bayern Munich lắng nghe những lời đề nghị cho tiền vệ sinh năm 1995. Họ sẵn sàng nhả người nếu nhận được 40-50 triệu Euro. 

West Ham tính gây sốc với sao Bayern Munich 1
Goretzka lọt tầm ngắm West Ham.

Ngoài West Ham, MU cũng đang theo đuổi cầu thủ người Đức. Tuy nhiên, không dễ để những đội bóng Premier League có thể chiêu mộ Goretzka. 

Bản thân tiền vệ 28 tuổi đang rất hạnh phúc ở Bayern Munich. HLV Thomas Tuchel cũng xác định tiền vệ số 8 là một phần trong kế hoạch của mình mùa tới. 

Cách đây chưa lâu, Goretzka cũng từng tuyên bố rằng mình sẽ không rời Allianz Arena hè này và sẵn sàng cùng Bayern Munich hướng tới những tham vọng phía trước. 

Ở một diễn biến khác, thương vụ West Ham theo đuổi Maguire gần như đã thất bại. Dù sẵn sàng chi ra 40 triệu Euro như yêu cầu từ MU, Búa Tạ vẫn không thể có chữ ký của trung vệ người Anh. Lý do bởi cầu thủ sinh năm 1993 không có ý định chia tay MU mà muốn ở lại chiến đấu tìm lại vị trí đá chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X