Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham tính gây sốc với Ibrahimovic

Thứ Bảy 27/02/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với tham vọng vươn mình thành ông lớn, đội bóng Đông London sẵn sàng trải thảm đỏ đón tiền đạo siêu sao người Thụy Điển trong mùa hè này.

Zlatan Ibrahimovic sẽ mãn hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain sau mùa giải này nhưng bất chấp vẫn đóng vai trò quan trọng ở Parc des Princes, khả năng tiền đạo người Thụy Điển được giữ chân là không cao bởi gánh nặng lương bổng (hiện 12 triệu bảng/năm). Ibra gần đây tuyên bố anh muốn thử sức mình ở Premier League trước khi giải nghệ, tín hiệu không thể nóng bỏng hơn cho các đội bóng nước Anh.

West Ham tinh gay soc voi Ibrahimovic hinh anh
Mùa sau, Ibra có thể trở thành hàng xóm London của Fabregas,
không phải trong màu áo Arsenal mà là West Ham

Tuổi 34 không hẳn là vấn đề lớn cản trở Ibra tiếp tục tung hoành ở môi trường khắc nghiệt xứ sương mù, nhất là khi chứng kiến anh qua bao năm luôn duy trì phong độ đỉnh cao từ Serie A đến Ligue 1. Ông lớn tầm cỡ MU hay Chelsea bắt đầu đánh tiếng thì không gì bất ngờ cả, nhưng đáng chú ý thực sự phải là West Ham. Đội bóng Đông London sẵn sàng cạnh tranh với các đại gia đồng hương để tạo nên cú sốc trong kỳ chuyển nhượng hè 2016 này với thương vụ 0 đồng Ibrahimovic (ra đi theo dạng tự do).

Nhiều người có thể không đánh giá cao khả năng thành công của West Ham, nhưng hy vọng không phải là không có, bất chấp danh tiếng kém tên tuổi hay yêu cầu lương bổng của Zlatan. Sắp được di dời từ Boleyn Ground sang sân Olympic, HLV Slaven Bilic cũng muốn nâng tầm đội bóng cho xứng đáng với ngôi nhà mới cao cấp với 60.000 chỗ ngồi. Tham vọng của The Hammers cũng không đơn giản chỉ vì vậy.

West Ham từng bước thay da đổi thịt dưới triều đại HLV cá tính Slaven Bilic, tiêu biểu chính là cái danh “sát đại gia” trong mùa giải này khi đả bại những Arsenal, Man City, Chelsea và đặc biệt 3/4 lần khi đối đầu với Liverpool. Họ đang đứng trước cơ hội không nhỏ chen chân vào đấu trường Europa League sang năm và thậm chí đề đạt nghiêm túc mục tiêu top 4 Premier League, như nhiều nhận định đã mạnh dạn cho rằng đội bóng hoàn toàn có thể trở thành một ứng viên vô địch nước Anh trong tương lai gần.

Mùa hè năm ngoái, West Ham đã bạo chi 12 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử CLB, để rước Dimitri Payet về từ Marseille và tới bây giờ, tiền vệ người Pháp chứng tỏ giá trị đến từng xu với vai trò quan trọng bậc nhất của mình. Nếu đội bóng thủ đô London tiếp tục tự tin chịu chơi theo đà này thì cỡ Zlatan Ibrahimovic cũng không còn là giấc mơ bất khả thi nào cả.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X