Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

West Ham tìm được người thay thế HLV Bilic

Chủ Nhật 10/09/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

West Ham chuẩn bị bổ nhiệm Maurizio Sarri của Napoli để thay thế HLV Slaven Bilic, người đang gây thất vọng rất lớn.

West Ham đã có sự đầu tư khá lớn ở Hè 2017, họ đã đưa về rất nhiều những cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, những gì đội bóng thành London thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải chỉ là sự thất vọng. The Hammers thua cả 3 trận đầu tiên ở Premier League, những kết quả này khiến họ tụt xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Rõ ràng với rất nhiều tiền đã bỏ ra, BLĐ và NHM đội bóng này không thể hài lòng. HLV Slaven Bilic đang phải chịu rất nhiều những sức ép.
West Ham tim duoc nguoi thay the HLV Slaven Bilic hinh anh
HLV Bilic sắp bị sa thải
Tại vòng 4 Premier League, West Ham sẽ có trận gặp tân binh Huddersfield trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải 2017/18, nhưng nếu không đánh bại đối thủ HLV Bilic sẽ phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải. Theo nguồn tin độc quyền từ Express, West Ham đã đạt được thỏa thuận với HLV Maurizio Sarri của Napoli về việc tới dẫn dắt The Hammers. Theo đó chuyện Bilic mất việc chỉ là chuyện sớm muộn.
​​Andre Gomes sắp cập bến London
Theo Express, tiền vệ Andre Gomes sắp cập bến Tottenham hoặc West Ham trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè 2017.
Giữa BLĐ West Ham và Bilic đang có mâu thuẫn cực lớn. Vị chiến lược gia người Croatia đã không hài lòng với BLĐ đội bóng vì không thể đưa về Renato Sanches và Grzegorz Krychowiak ở Hè 2017, trong khi đó chủ tịch Dave Sullivan khẳng định đã cố gắng nhưng không thể chiêu mộ thành công hai cầu thủ này. Chủ tịch của West Ham đã không thể hài lòng với hành động của Bilic, hợp đồng của ông thầy người Croatia còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng vẫn chưa được gia hạn.
West Ham tim duoc nguoi thay the HLV Slaven Bilic hinh anh 2
Maurizio Sarri sắp được bổ nhiệm thay thế Bilic
Theo Express, West Ham sẽ không gia hạn hợp đồng với Bilic, họ sẽ nhanh chóng bổ nhiệm Maurizio Sarri của Napoli là người thay thế. Dù cho đội bóng thành London có đánh bại Huddersfield thì khả năng Bilic bị sa thải cũng có thể xảy ra. HLV Rafa Benitez của Newcastle là ứng viên hàng đầu, nhưng ông này không muốn rời St James 'Park. HLV Sarri của Napoli được đánh giá khá cao, ông có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 7,5 triệu bảng với đội bóng của Italia và West Ham sẵn sàng chi tiền để giải phóng hợp đồng của ông thầy 58 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X