Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: West Ham tiến gần bộ đôi của Man United

Thứ Sáu 04/08/2023 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo Anh, CLB thành London đã đưa ra lời đề nghị tới Man United để chiêu mộ bộ đôi McTominay – Maguire.

Thông tin từ nhà báo Alan Nixon cho biết, West Ham đã gửi lời đề nghị để chiêu mộ 2 ngôi sao của Quỷ đỏ trong vòng 24 giờ qua. Đó là tiền vệ Scott McTominay và trung vệ Harry Maguire. Hiện tại, Man United chưa đưa ra câu trả lời, nhưng nguồn tin này cho biết thoả thuận có thể sớm đạt được giữa 2 CLB.

Đội chủ sân Old Trafford ưu tiên giữ chân Maguire và McTominay. Chính xác hơn, họ muốn bán những cầu thủ khác như Fred, Van de Beek, nhưng cởi mở với khả năng chia tay 2 cái tên kể trên nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Maguire McTominay
West Ham được cho là gửi lời đề nghị chiêu mộ Harry Maguire và Scott McTominay

Phía West Ham vẫn chưa đem về cầu thủ nào, kể từ khi chia tay Declan Rice với mức giá 105 triệu bảng. HLV David Moyes ngưỡng mộ tài năng của Scott McTominay và được cho là sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ này với giá 40 triệu bảng. Trong khi với trường hợp của Harry Maguire, The Hammers đã đưa ra lời đề nghị chính thức 20 triệu bảng, nhưng MU lập tức từ chối vì muốn con số gấp đôi.

Ở mùa hè năm nay, Man United đã đem về 2 tân binh Mason Mount và Andre Onana. Quỷ đỏ đã kiểm tra y tế xong tiền đạo Rasmus Hojlund và sẽ sớm công bố tân binh này trong thời gian tới. HLV Erik ten Hag còn muốn chiêu mộ thêm tiền vệ Sofyan Amrabat, nhưng MU sẽ phải bán một vài cái tên trong đội hình để tăng quỹ chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X