Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

West Ham thừa nhận quan tâm tới “bom xịt” của Liverpool

Thứ Tư 23/03/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch David Sullivan vừa thừa nhận sự ngưỡng mộ dành cho chân sút Christian Benteke của Liverpool và muốn mang anh về West Ham trong mùa hè tới.


Sau rất nhiều công sức theo đuổi, Liverpool đã có được chữ ký của tiền đạo Christian Benteke khi chấp nhận chi ra tới 32.5 triệu bảng cho Aston Villa. Đầu tư lớn như vậy dĩ nhiên lãnh đạo The Kop hy vọng cầu thủ 25 tuổi sẽ trở thành chủ công mang về những thành công lớn trong một thời gian dài. Thực tế cho thấy con số 4 bàn thắng sau 8 trận đầu tiên cho Liverpool không phải là nhỏ.

Benteke phong do
Benteke đang trải qua chuỗi ngày gian khó tại Liverpool

Nhưng càng ngày Benteke càng sa sút và chạm đáy dưới thời Jurgen Klopp. Thay vì tập trung cải thiện phong độ, tuyển thủ Bỉ lại thẳng thừng tuyên bố với tân HLV của Liverpool rằng mình không hợp với chiến thuật hiện tại. Với thói quen đá cắm ở trên và chờ được cung cấp cơ hội, nhiệm vụ phải tích cực tham gia tranh cướp bóng của Klopp trở thành bất khả thi với Benteke.

Tất cả đã khiến Benteke đánh mất niềm tin từ người thuyền trưởng và hệ quả là 9 trận liên tiếp phải ngồi dự bị tại Premier League. Klopp sẵn sàng để cầu thủ có sở trường hộ công là Roberto Firmino lên đá trung phong thay vì người mang áo số 9 của đội bóng. Khi trụ cột Daniel Sturridge trở lại, tương lai của Benteke còn mờ mịt hơn nữa. Không muốn đôi bên lãng phí thời gian của nhau, Liverpool dự định sẽ thanh lý Benteke trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

chu tich West Ham
Chủ tịch West Ham thừa nhận đang muốn mang anh về

Trong số những CLB để mắt tới Benteke có cái tên West Ham và mới đây đích thân chủ tịch David Sullivan của họ đã thừa nhận điều đó. “Benteke là cầu thủ chúng tôi rất ngưỡng mộ. Nhưng vấn đề là mức lương của anh ấy quá lớn và không phải ai cũng đủ khả năng để chi trả”, tờ The Mirror trích lời ông.

Được biết, lúc này Benteke đang lĩnh số tiền 140 nghìn bảng/ tuần và đúng là hơi khó khăn cho những CLB như West Ham có thể tiếp cận. Tuy nhiên, sức hút của cầu thủ ghi tới 42 bàn sau 89 trận vẫn đủ lôi cuốn những đại gia của Anh và châu Âu như Arsenal hay Juventus. Trong bối cảnh Liverpool đang cần tích lũy vốn để mang về ngôi sao Robert Lewandowski và một khoản tiền 20 triệu bảng là đủ để họ nhận lời ngồi vào bàn đàm phán.

Liverpool lên kế hoạch tống khứ Benteke khỏi Anfield
Truyền thông đang loan tin rằng Liverpool sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào về trường hợp của Christian Benteke đồng thời xúc tiến chiêu...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X